รีเซต

อั้ม อธิชาติ ชื่นชมกองทัพไทย...สละเวลาส่งลงพื้นที่จริง!!!

อั้ม อธิชาติ ชื่นชมกองทัพไทย...สละเวลาส่งลงพื้นที่จริง!!!
Entertainment Report_1
26 เมษายน 2559 ( 08:00 )
4.3K

สามพระเอกหนุ่มในเครื่องแบบหล่อ ล่ำ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และ แอนดริว เกร็กสันแฮชแทคสามีแห่งชาติของสาวๆ ในขณะนี้ นอกจากจะสวมบทบาทรั้วของชาติเพื ่อปกป้องประเทศให้สมศักดิ์ศรี แล้ว ก่อนเริ่มถ่ายทำ หนุ่มๆ ยังต้องมีการฝึกฝนลงพื้นที่จริ งกับหน่วยซีลตัวจริงเสียงจริ งแทบทุกอย่างเพื่อความสมจริ งในการถ่ายทำ ซึ่งงานนี้ “อั้ม อธิชาติ” ในฐานะผู้บริหาร บริษัท หกหนุมาน ดูแลคิวบู๊ แถมพ่วงบทบาทนักแสดงนำในละครซี รีย์ เจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า เอ่ยปากชื่นชมและขอบคุณเหล่ ากองทัพไทย ว่า

“สำหรับการผลิตละครเรื่อง เจ้าเวหา นี้ต้องขอขอบคุณบรรดาพี่ๆ เหล่าทหาร และทางกองทัพไทยทั้งสามเหล่าทั พมากเลยครับที่ให้ความอนุ เคราะห์ในเรื่องสถานที่ถ่ ายทำและให้ความช่วยเหลือในเรื่ องต่างๆมากมาย อย่าง ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ที่ผมถ่ายทำอยู่นี้ โลเกชั่นส่วนใหญ่เราถ่ายทำกันที ่กองทัพเรือสัตหีบ เพื่อความสมจริงของบทบาทที่ได้ รับ พวกเราจะได้รับการฝึกคิวบู๊ จากทีมงานบู๊มืออาชีพ แถมได้พี่ๆ หน่วยซีลแห่งกองทัพเรือมาช่วยดู แลในเรื่องรายละเอียดในด้านข้ อมูล ท่าทาง วิธีการที่ถูกต้อง ซ้อมการถืออาวุธ ท่าทางการเดิน การต่อสู้ด้วยมือเปล่า ฝึกดำน้ำ ยอมรับนะครับว่าหนักและเหนื่ อยมาก แต่เพื่อแฟนๆ ละคร พวกเราตั้งใจกันมาก อยากให้ออกมาดีที่สุด พอผมได้มารับบทบาทนี้เลยเข้ าใจถึงหัวออกรั้วของชาติเลยว่า พี่ๆ ทหารต้องเข้มแข็งและทุ่มเทเพื่ อประเทศชาติเราขนาดไหน น่าชื่นชมถึงความเสียสละจริงๆ ครับ อยากฝากถึงแฟนๆ ละครที่ติดตาม เจ้าเวหา คอยเป็นกำลังใจให้พวกเราและพี่ๆ ทหารทั้งสามเหล่าทัพด้วยนะครับ”

ติดตามซีรี่ส์ เจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 2 ทุ่มตรง และรีรันทุกวันพฤหัสและวันศุกร์ เวลา 13.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่