รีเซต

พิม-ไอซ์-หมู-ฮาน่า-เบนซ์แทคทีมผู้ประกาศข่าว7สี ยกขบวนบุกหัวลำโพง แจกกล้าไม้เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก

พิม-ไอซ์-หมู-ฮาน่า-เบนซ์แทคทีมผู้ประกาศข่าว7สี ยกขบวนบุกหัวลำโพง แจกกล้าไม้เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก
9 มิถุนายน 2558 ( 22:18 )
2.4K


             เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ช่อง 7 สี ผู้ดำเนินโครงการ “7 สี ปันรักให้โลก” นำเหล่าบรรดานักแสดง พิม-พิมประภา, ไอซ์-อธิชนัน, หมู-ธีรภัทร์ , ฮาน่า-ลีวิส และ เบนซ์-ศุภกิจ พร้อมด้วยทีมผู้ประกาศข่าว ณัชฐพงศ์ มูฮำหมัด, กุลธิดา พงษ์แจ่ม, ธนพัต กิตติบดีสกุล, ณิชารีย์ พัดทอง และ ปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์ ยกขบวนบุกสถานีรถไฟหัวลำโพง ลุยแจกกล้าไม้ จำนวนกว่า 1,000 ต้น ให้กับประชาชนที่กำลังเดินทางไปในแต่ละภาค เพื่อรณรงค์เพิ่มพื้นที่สีเขียว อีกทั้งยังถือเป็นการช่วยลดโลกร้อนอีกด้วย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกรมป่าไม้ และการรถไฟแห่งประเทศไทย


              หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม พิม-พิมประภา นางเอกสาวจากละครเรื่อง มนต์รักเพลงผีบอก เป็นตัวแทนนักแสดงเผยถึงความรู้สึกว่า “สำหรับโครงการ 7 สี ปันรักให้โลก ปีนี้ก็จัดมาเป็นปีที่ 8 แล้ว วันนี้เนื่องในโอกาสที่เป็นวันสิ่งแวดล้อมโลก พวกเราก็เป็นตัวแทนจากช่อง 7 สี มาร่วมรณรงค์และแจกกล้าไม้ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งแฟนๆ ให้การต้อนรับดีมากค่ะ หลายๆ คนที่กำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดก็อยากได้ต้นไม้เพื่อเอากลับไปปลูกที่บ้าน ถือว่าเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยการปลูกต้นไม้ทั่วประเทศ อยากให้ทุกๆ คนร่วมแรงร่วมใจกัน คนละไม้คนละมือ เพื่อโลกของเรากันนะคะ”


              ธนพัต กิตติบดีสกุล ผู้ประกาศข่าว กรีนรีพอร์ต เสริมว่า “ผมมีโอกาสได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อมในด้านต่างๆ ซึ่งผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ทุกคนต้องร่วมมือกันเพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมของเรา อย่างการปลูกต้นไม้ เรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มร่มเงาและอากาศที่บริสุทธิ์ พร้อมทั้งช่วยลดโลกร้อนได้อีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีอีกหลายวิธีที่ช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม เช่น การแยกขยะแต่ละประเภทก่อนทิ้ง การปิดน้ำปิดไฟ เมื่อไม่ได้ใช้ ไม่ตัดไม้ทำลายป่า ช่วยกันนะครับ เพราะปัญหาสิ่งแวดล้อมรอไม่ได้ครับ”







ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety