รีเซต

น้ำชา จัดเต็มเต้นเซ็กซี่รูดเสา นัวเนีย เจมส์ สุดพลัง

น้ำชา จัดเต็มเต้นเซ็กซี่รูดเสา นัวเนีย เจมส์ สุดพลัง
nuatong_tvs
27 เมษายน 2559 ( 14:43 )
6.3K


เป็นนางร้ายป้ายแดงที่เข้าฉากแต่ละฉาก ในละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล ก็เป็นที่ฮือฮาตลอดสำหรับสาวน้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ เพราะเที่ยวก่อนก็เต้นเซ็กซี่ลงอ่างไปแล้วคราวนี้มาเต้นรูดเสา ใช้วิชาการเป็นนักร้องนักเต้น


โดยฉากเด็ดที่จะพาไปชมเบื้องหลังในวันนี้ เป็นตอนที่โสมมิกา (น้ำชา)จงใจหลอกหมอศตวรรษ (เจม์ มาร์) มาในงานอีเวนส์ ล็อคมัดแขนหนีไปไหนไม่ได้ และเปิดตัวบนเวทีว่าเป็นแฟนใหม่ โชว์สื่อมวลชน โดยที่ฮือฮาเมื่อโสมมิกาเต้นเซ็กซี่ เคลียคลอหมอศตวรรษบนเวทีอย่างเต็มที่ ทั้งโอบกอด นั่งตักแบบไม่เกรงใจใคร


ฉากนี้ถ่ายทำที่เดอะรีสอร์ท รัชดา เป็นฉากที่ทำเอาสาวน้ำชาเครียด และทำการบ้านอย่างหนัก เพราะต้องซ้อมเต้น แนวเซ็กซี่ รูดเสาโอบกอดเจมส์ มาร์โชว์ให้รู้ว่านี่คือแฟนฉัน ผู้ชายของฉัน ห้ามใครยุ่งเกี่ยวฉากนี้น้ำชาเต้นแบบหลุดโลก โชว์ความสวย ความเซ็กซี่ของเธอ ขนมาใช้ในงานนี้ เต้นรูดเสาไปมา แล้วก็ลงไปนั่งตักเจมส์ เพื่อไม่ให้ลุกไปไหนกอดหน้าแนบชิด แทบจะจูบเจมส์ ทำเอาเจมส์เขินหน้าแดง แต่น้ำชาต้องข่มความอาย แสดงแบบเต็มที่ เป็นสาวมั่นมากๆ ฉากนี้น้ำชาเต้นสะบัดเต้นจนแทบหมดแรง เพราะถ่ายกันหลายมุม หลายกล้อง กองเชียร์ก็เชียร์เต็มที่ เธอก็เลยเต้นเกินร้อย สนุกสนานกันมาก รับรองดูฉากนี้ต้องอึ่ง ทึ่งไปกับลีลาเต้นของสาวน้ำชา



ตามชมฉากเต้นสะบัดของน้ำชาได้ในละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ”พุธที่ 27 เมษายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 (อ่านบทละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ)

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD