รีเซต

อาย กมลเนตร สนุก เล่น ชาติพยัคฆ์ เขิน!! นุ่งโจงห่มผ้าแถบ

อาย กมลเนตร สนุก เล่น ชาติพยัคฆ์ เขิน!! นุ่งโจงห่มผ้าแถบ
fluker_tvs
1 พฤษภาคม 2559 ( 10:00 )
2.5K

ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของสาว “อาย-กมลเนตร เรืองศรี” เลยก็ว่าได้ ที่งานนี้ผู้จัด นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช จับสาวอายมาทาตัวดำ นุ่งโจงห่มผ้าแถบ ถ่ายทอดบท “บัว” บ่าวในบ้านของคุณพระพิสุทธิ์ฯ ในละครพีเรียดสุดเข้มข้น “ชาติพยัคฆ์” งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกอาการเคอะๆเขินๆ ไม่ชินกับการห่มผ้าแถบ แอบกระซิบว่ามันรู้สึกโล่งๆ ไม่ค่อยชิน

“เรื่องนี้อายรับบทเป็นบัวค่ะ เป็นบ่าวที่โตมาพร้อมกับพี่กล้า (ท็อป-จรณ) และคุณพลอย (มิว-นิษฐา) สามคนเราจะเป็นเพื่อเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆเลยค่ะ เพราะคุณพลอยก็ไม่ได้ถือชั้นวรรณะกับเรา บัวเนี่ยจะเป็นคนร่าเริง เปิดเผยตรงไปตรงมาค่ะ แอบรักพี่กล้ามาตั้งแต่เด็กๆ ทั้งที่รู้ว่าเขาชอบคุณพลอย เราก็ยังแอบหวัง ซึ่งตอนแรกคิดว่ามันเป็นความสุข แต่จริงๆแล้วมันคือความทุกข์ต่างหาก เพราะมันเป็นสุขข้างเดียวโดยที่เขาไม่มีฟีดแบคอะไรกลับมาเลย เขาจะเห็นเราเป็นแค่น้องสาว จนกระทั่งเราได้เจอกับอาเหวิน (อาโป-ณัฐวิญญ์) ในเรื่องเป็นคู่กันค่ะ อาเหวินจะเป็นคนลากรถชาวจีน แล้วบังเอิญได้เจอกัน เราให้เขาพาหนีออกจากเหลาบุบผา อาเหวินนี่จะเด็กกว่าบัวนะคะ มันเลยจะมีความน่ารัก เพราะเขาจะเรียกเราว่าเจ้ตลอดเวลา บางทีก็รู้สึกว่าตัวเองแก่ยังไงก็ไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ) เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อเรา แต่เรากลับมองไม่เห็นค่าของเขา

เรื่องนี้ถือว่าพลิกบทมากเลยค่ะ ความยากก็คือตอนที่เปิดกล้องใหม่ๆ คาแรคเตอร์เรายังจับไม่ได้ เพราะเรายังไม่รู้อะไร มันจะมีความเคอะๆเขินๆของการเป็นตัวละครตัวนี้ เรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ต้องมาพันผ้าแถบนุ่งโจง ตอนแรกเขินมากเลยค่ะ มันโล่งๆ ไม่ชินเลยค่ะ แล้วทุกอย่างมันค่อนข้างใหม่ ก็เลยยังไม่ลงตัว แต่พอลงตัวแล้วก็คิดว่าชุดนี้ก็สบายดีนะคะ (หัวเราะ) สนุกดีค่ะได้มารับบทอะไรใหม่ๆ ค่อนข้างท้าทาย แล้วก็หลากหลายอารมณ์มากๆ ประทับใจในตัวแก่นของเรื่องนะคะ คือมันมีข้อคิดเยอะมาก สะท้อนให้เห็นว่าชีวิตของคนแต่ละคนไม่ได้สวยหรูเหมือนกันทุกคน บางคนก็ลำบากยากเย็นแสนเข็ญ บางคนก็อยู่อย่างสุขสบาย อย่างชีวิตของบัวกับพี่กล้ามันน่าสงสารมากๆเลยนะคะ เรายังแบบนั่งคิดเพลงธีมของตัวละครเลย บัวกับพี่กล้าได้เพลง เกิดมาชาตินี้มีบาปกรรม คือแบบมันเหมาะมากสำหรับเราสองคน ชีวิตจะมีความสุขกับเขาไหม ลำบากมากๆ เจออุปสรรคเยอะแยะเลยค่ะ แฟนๆที่ดูละครก็จะมาบอกว่าชีวิตบัวกับกล้าน่าสงสารมาก ยังไงก็อยากให้ติดตามจนถึงตอนจบเลยนะคะ ตอนนี้ก็กำลังสนุกเข้มข้น รับรองว่าสนุกจนถึงตอนสุดท้ายแน่นอนค่ะ”

แฟนละครอย่าลืมให้กำลังใจและติดตามบทบาทของสาว “อาย-กมลเนตร” ในละคร “ชาติพยัคฆ์” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD