รีเซต

อวสาน ท่านชายกำมะลอ ปอ-พริม นอนกอดกันแฮปปี้

อวสาน ท่านชายกำมะลอ ปอ-พริม นอนกอดกันแฮปปี้
fluker_tvs
28 เมษายน 2559 ( 16:07 )
2.4K

สนุก เข้มข้น ฮาจนถึงตอนอวสาน สำหรับละครเรื่อง “ท่านชายกำมะลอ” ของค่ายยูม่า ซึ่งเป็นละครเรื่องสุดท้ายของพระเอก ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ที่แสดงคู่กับนางเอก พริม-พริมา พันธุ์เจริญ ฉากนี้เป็นฉากอวสานที่เราจะได้เห็นการแสดง เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของปอเป็นฉากสุดท้าย

และสำหรับฉากตอนอวสาน ในวันศุกร์นี้ จะเป็นตอนที่ความจริงทุกอย่างเปิดเผย ทุกคนรู้ว่าท่านชายเทพยิ่งยง (ปอ ทฤษฎี) ที่แท้เป็นแค่ยามยิ่งยง เพราโดนเพชรพริ้ง (เนย โชติกา วงศ์วิลาศ) เอาคนมาแฉยิ่งยงต้องออกจากบ้านคุณไฉไล กลับไปบ้านเช่าหลังซอมซ่อของตัวเองหมดสิ้นทุกอย่าง หญิงนุ้ย (พริม) เสียใจมาก แต่ก็มีรักแท้กับยิ่งยงยอมขัดคำสั่งทุกคนในครอบครัวมาหายิ่งยงที่บ้านเช่า แต่พอมาถึงยิ่งยงเศร้าใจ คิดว่าตัวเองหมดสิ้นทุกอย่าง คิดฆ่าตัวตาย เจอขวดยานอนหลับ คิดว่ายาพิษก็เลยกินเข้าไป หญิงนุ้ยมาทันได้เห็นใจยิ่งยงพูดจาสารภาพรักและสั่งลา ขณะที่หญิงนุ้ยก็ยืนยันว่ารักยิ่งยงคนเดียว หญิงนุ้ยคว้ายานอนหลับกิน นอนกอดไปกับยิ่งยงอย่างมีความสุข

ฉากนี้ถ่ายกันที่บ้านสลัม แถวโรงแรมอมารี แอร์พอร์ต ฉากนี้มีอารมณ์ดราม่าเต็มที่ กึ่งฮา เพราะทั้งปอ และ พริม แสดงความรักกันอย่างเต็มอารมณ์ เล่นจริง ร้องห่มร้องไห้ สารภาพรักต่อกัน แต่ก็เสียใจที่จะต้องจากกันไป หอมกอดไป ร้องไห้ไป น้ำตาร่วงเผาะ ดูแล้วน่าสงสารทั้งคู่ฉากนี้สาวพริม ยอมรับว่าเล่นยาก เพราะต้องเล่นเสียใจจริงๆ ที่แฟนกำลังจะตาย แบบร้องไห้จะขาดใจเลย ยอมรับว่าไม่เคยแสดงฉากจบสไตล์นี้มาก่อน แต่ก็รู้สึกแปลกดีค่ะ ส่วนพี่ปอ ตอนนอนกอดพริม แกล้งกรนเสียงดังจนหลุดหัวเราะทั้งคู่ น้องพริมหัวเราะน้ำตาเล็ดจนแสดงต่อไม่ได้ เพราะพี่ปอกรนไม่เหมือนกันสักรอบ กว่าจะถ่ายฉากจบได้ก็เลยทั้งหัวเราะและร้องไห้จนเหนื่อย

ตามชมฉากอวสาน ฉากสุดท้ายของพระเอกปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ในละครเรื่อง “ท่านชายกำมะลอ” ในวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 18.45 น. ช่อง 3HD ช่อง 33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD