รีเซต

GMM25 ยกทัพนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ถ่ายรูปฟิตติ้ง โปรเจ็คต์ใหม่ Love Songs Love Series เริ่มตอนแรก 4 พ.ค. นี้

GMM25 ยกทัพนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ถ่ายรูปฟิตติ้ง โปรเจ็คต์ใหม่ Love Songs Love Series เริ่มตอนแรก 4 พ.ค. นี้
fluker_tvs
3 พฤษภาคม 2559 ( 11:00 )
11.2K

ต้องบอกว่าเป็นการถ่ายฟิตติ้งเสื้อผ้า หน้า ผม ที่รวบรวมนักแสดงวัยรุ่นไว้เยอะที่สุดก็ว่าได้สำหรับโปรเจ็คต์ใหม่ล่าสุดของช่อง GMM25 กับซีรีส์ ‘Love Songs Love Series’ ที่นำโดยบิ๊กบอส คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ดิจิทัลทีวี พร้อมด้วย คุณเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร ก็ขนทัพนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตระดับแถวหน้ากว่า 20 ชีวิต ร่วมถ่ายภาพโพสต์ท่าสวยหล่อ ณ สตูดิโอแกรมมี่ เรียกน้ำย่อยความสนุกก่อนจะได้ชมกันแบบจุใจ ทั้ง 6 เรื่องราวความรัก จาก 6 เพลงฮิต อาทิ ฤดูร้อน ของ PARADOX, สุขาอยู่หนใด ของ 25 HOURS, เพื่อนสนิท ของ ENDORPHINE, คนไม่จำเป็น ของ GETSUNOVA, ขอบคุณที่รักกัน ของ POTATO และ พรหมลิขิต ของ BIG ASS งานนี้เคมีคู่จิ้นพุ่งกระจายกันทุกเรื่องเลยทีเดียว

เริ่มถ่ายกันที่เรื่องราวความรักวัยรุ่นที่น่าจะโดนใจช่วงชีวิตม.ปลายของใครหลายคนกับ
‘Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน’ หลังจากเริ่มมีการถ่ายทำไปบ้างแล้วการถ่ายภาพฟิตติ้งเสื้อผ้าในวันนี้ก็ทำให้นักแสดงได้มาเจอกันแบบพร้อมเพียงอีกครั้ง บรรยากาศจึงดูสนุกสนานเป็นพิเศษเพราะทุกคนสนิทคุ้นเคยกันดี โดยเฉพาะหนุ่ม ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่โดนแกล้งตลอดการถ่ายทำจากหัวหน้าแก๊งพี่ใหญ่อย่าง ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น นนทร์ – กฤตธวัฒน์ เอกชัย, มุก – กวิสรา ฮาวรังษี และ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ต่างพูดแซวถึงกระแสความฮอตของพระเอกว่าทีสามีแห่งชาติงานนี้กว่าจะได้ถ่ายก็เล่นเอาเจ้าตัวปรับอารมณ์เหนื่อยเลยทีเดียว

ถัดมาที่ ‘Love Songs Love Series ตอน สุขาอยู่หนใด’ นำทีมความสุขสร้างสีสันความมันแบบครบรสกับหนุ่มหล่อสาวๆ กรี๊ด เพชร – เผ่าเพชร เจริญสุข และ เฟย – ภัทร เอกแสงกุล ที่ต่างงัดท่าเด็ดประชันเท่บริหารเสน่ห์ตามคาแรกเตอร์ในเรื่องได้อย่างมันส์สุดๆ ส่วนสาวๆ ทั้ง แพรว – นฤภรกมล ฉายแสง, วีวี่ – สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี และ จอย ไกอา – จุฑามาศ วิชัย ก็โพสต์ท่าน่ารักบวกเซ็กซี่เบาๆ เอาใจหนุ่มๆ เช่นกัน

ส่วนเรื่องนี้ก็น่าติดตามไม่แพ้กันกับ ‘Love Songs Love Series ตอน เพื่อนสนิท’ จากเพื่อนกลายเป็นแฟนว่ายากแล้ว จากแฟนกลับไปเป็นเพื่อนยากยิ่งกว่า มาจัดการความรักวุ่นๆ นี้ไปพร้อมกับหนุ่มหล่อตี๋ นนท์ – ชานน สันตินธรกุล ที่ควงเพื่อนสุดซี้ กุ๊กไก่ – ภาวดี คุ้มโชคไพศาล, ภีม – ธนบดี ใจเย็น, เซินเจิ้น – พสธร ทรงถาวรทวี และ แพร – ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชน์ เรียกน้ำย่อยเรื่องความรัก 5 เส้าของพวกเขาผ่านภาพฟิตติ้งกันแบบสมจริง

ต่อด้วยกับ ‘Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต’ บทเรียนความรักหลังเรียนจบสรุปแล้วจะถูกเลือกตามเสียงหัวใจเรียกร้องหรือเบื้องบนเป็นผู้กำหนด ตามพิสูจน์พร้อมหนุ่มหน้าใส เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ที่ควงสองสาว เบลล์ – เขมิศรา พลเดช และ นารา เทพนุภา ที่มาปล่อยท่าน่ารักน่าหยิก จิ้นคู่ไหนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

ตามมาติดๆ กับ ‘Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน’ ความรัก จะนำพาเด็กหนุ่มผู้ไม่เอาไหนได้เจอฝันที่แท้จริงหรือนรกบนดินที่ไม่คาดคิด ถ่ายทอดโดยหนุ่ม พี – สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร พร้อมผู้ช่วยคนสำคัญ กิต – ณัฐกิตติ์ นันทพานิช และ โยโกะ – อาภัสรา เลิศประเสริฐ

และปิดท้ายเรื่องรักวุ่นๆ วัยรุ่นจอมซนกับ ‘Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น’ จากเพื่อนข้างบ้านที่ไม่ชอบขี้หน้ากันแต่กลับต้องมาประสบปัญหาความรักคล้ายๆ กัน เป็นเหตุให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้จักกันมากขึ้น นำทีมความสนุกสุดป่วนนี้ตั้งแต่วันฟิตติ้งโดยหนุ่มมาดกวน แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, บิ๊ก – ธนกร กุลจรัสสมบัติ และ ไมค์ – สิทธิเดช จอมจันทร์ยอง ที่จับคู่มากับ พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล และ มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ อวดความร่าเริงออร่ากระจายกันทุกคน

เอาเป็นว่าจะสวยหล่อน่ารักชวนหลงใหลกันแค่ไหนวันนี้ทีมข่าวบันเทิงก็มีภาพบรรยากาศวันฟิตติ้งของซีรีส์ ‘Love Songs Love Series’ ทั้ง 6 เรื่อง มาฝากให้แฟนๆ ให้ได้ชมกันก่อนใครเพื่อสร้างความตื่นเต้นไปกับเรื่องราวความรักในรูปแบบต่างๆ ของพวกเขา รับรองสนุกน่าติดตามทุกเรื่อง ประเดิมออกอากาศให้ชมกันเรื่องแรกกับ “Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้ออน” วันพุธที่ 4 พฤษภาคม เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 ห้ามพลาดนะจ๊ะ ดูแล้วคลายร้อนแน่นอนจ้า….

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่