รีเซต

ไม้-วฤษฎิ์ สละโสดควง มาร์กี้ ราศรี, พลอย ภัทรากร เข้าพิธีหมั้น-แต่ง พร้อมหน้า

ไม้-วฤษฎิ์ สละโสดควง มาร์กี้ ราศรี, พลอย ภัทรากร เข้าพิธีหมั้น-แต่ง พร้อมหน้า
fluker_tvs
6 พฤษภาคม 2559 ( 13:00 )
8.6K

เตรียมรูดม่านลาจอกันแล้วจร้า สำหรับละคร บุษบาเร่ฝัน ของผู้จัด ต้น-ณฐนนท์ ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด อ๊าย..เตรียมฟินจิ้นกันได้เลยจร้าเมื่อพระเอก ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะผู้ชายแสนดีควงสองนางเอก มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า กับ พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล เข้าพิธีหมั้นแบบสลับฝาสลับตัวใครเป็นใครเรามีเบื้องหลังมาฝากกันค่ะ

ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ป้องปกตัดสินใจที่จะหมั้นหมายกับซุ่ย โดยที่ไม่รู้ว่ากอหญ้าอยู่ในร่างซุ่ย หาใช่ซุ่ยคนที่เฮียป้องรักมาตลอด เฮียป้องมีความสุขที่จะได้ดูแลหญิงคนรักจนถึงนาทีสุดท้ายในชีวิตของเธอ โรส แวนด้า เพื่อนๆ ที่ทำงานต่างมาร่วมแสดงความยินดีด้วยแวนด้าถือโอกาสขอโทษโรสที่ใช้เสน่ห์ยั่วยวนทำให้รังสิตทำผิดกับโรส โรสให้อภัยแม้จะทำใจไม่ได้

การถ่ายทำในฉากนี้ผู้จัด ต้น-ณฐนนท์ ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ อินแอนด์เอ้าท์ โดยแปลงโฉมเรือนรับรองสวยงามให้ไม้สวมแหวนหมั้น-แต่ง วันนี้ทุกคนสวยหล่อแบบจัดเต็ม พลอยในชุดเจ้าสาวสวยสดใส มาร์กี้สวยหวานในชุดเจ้าสาวชุดเดียวกับพลอย ไม้หล่อแบบเต็มแม๊กซ์.. ผู้กำกับไม่รอช้าเรียกนักแสดงมาวางบล็อกกิ้งซักซ้อมความเข้าใจ ทุกคนท่องบทมาแบบเป๊ะเวอร์อินเนอร์มาแบบอ้นที่รับหน้าที่แอคติ้งโค้ช ไม่ต้องออกแรงบิ๊วมาก ผู้กำกับสั่งแอคชั่นทันที พลอยนั่งพับเพียบในชุดลูกไม้ราศีเจ้าสาวจับออร่าโดดเด้งออกมายังกับชีวิตจริง

ไม้ไม่รอช้าหยิบแหวนมาบรรจงสวมให้พลอยแสนรักพลอยยิ้มหวานอย่างมีความสุข หน้าเปื้อนยิ้มอินเนอร์ไปกับบรรยากาศแห่งความสุข ผู้กำกับคัทบอกให้พลอยลุกออกไป เรียกมาร์กี้เข้ามานั่งแทน ไม้มองมาร์กี้มีความสุขที่ได้แต่งงานกับผู้ที่เฝ้าถนอมรักมาตั้งแต่วัยใสจนได้แต่งงานกัน ไม้ยิ้มหวานมาร์กี้เขินอายสมจริง ผู้กับสั่งคัทมาร์กี้-พลอย หัวเราะร่ามีความสุขของจริง เพราะฉากยากของจริงผู้กำกับให้ผ่านแบบปรบมือรัวๆให้อีกต่างหาก เอ้า..ความหวานของทั้งคู่จะทำให้แฟนๆ เคลิ้มขนาดไหนติดตามชมได้ “บุษบาเร่ฝัน” นำแสดงโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศรี บาเลนซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, ศราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ ศิลป์เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก เขียนบทโดยร่มแก้ว บทโทรทัศน์ ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส ปวิตา ขาวสำอาง กำกับการแสดงโดย “ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์” ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD