รีเซต

อั้ม - นัท ยกพลขึ้นบก ขนทีมงานเลี้ยงปิดกล้องฉลอง เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า

อั้ม - นัท ยกพลขึ้นบก ขนทีมงานเลี้ยงปิดกล้องฉลอง เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า
Entertainment Report_1
6 พฤษภาคม 2559 ( 12:28 )
4.7K
สนับสนุนข่าวโดย

ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ทั้งหลบระเบิดหรือดำน้ำ ขึ้นป่าลงเขากันไม่ย่อท้อ ล่าสุดถึงเวลาที่ต้องฉลอง ปิดกล้องตอนแรกของเจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ที่กำลังฉายความเข้มข้นผ่านช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 อยู่ในขณะนี้ งานนี้ผู้จัดคนสวย นัท มีเรีย ขอปิดร้านเลี้ยงฉลองกันอย่างสนุกสนาน ถือเป็นการขอบคุณทีมงานและนักแสดงที่เหนื่อยกันมาอย่างเต็มที่




โดยหนุ่ม อั้ม อธิชาติ และนักแสดงที่รับบทหน่วยซีล เอนเตอร์เทนทีมงานกันอย่างสนุกสนาน บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม ทีมงานทรูไลฟ์เห็นรอยยิ้มของผู้จัดคนสวยนัท มีเรียแล้วก็ดีใจแทนกับฟีดแบคที่ดี แถมได้ทีมงานคุณภาพ หายเหนื่อยจากซีรี่ส์ตอนแรกกันแล้ว ก็อย่าลืมเตรียมลุยกับซีรี่ส์ อีก 2 ตอนที่เหลือด้วยนะจ๊ะ แฟนๆ เขารอชมกันอยู่

 

เลี้ยงปิดกล้องละจ้าาาาา #เจ้าเวหา ขอบคุณพี่นัทพี่อั้มที่ให้โอกาสขอบคุณพี่อ๊อดที่เป็นผู้กำกับที่น่ารักมากๆ ขอบคุณพี่นุ่นที่เป็นกันเองและช่วยให้นู้ไม่เกร็งเวลาเล่นกับพี่นะคะ ขอบคุณพี่หนึ่งที่ให้โอกาสนะคะ ขอบคุณแม่ทัศพี่มารสำหรับหน้าผม ขอบคุนทีมเสื้อผ้าเพราะเรื่องนี้เสื้อผ้าสวยเว่อร์วังมาก ขอบคุณปอยที่อธิบายแต่ละซีนให้ง่ายขึ้น ขอบคุณพี่กบและทีมกล้องที่ช่วยหามุมสวยๆให้ ขอบคุณทีมที่ให้ความขาว ขอบคุณทุกๆคนมากๆนะคะ #เลี้ยงปิดกล้องเจ้าเวหา

A photo posted by Pimrata Kittipattanawat ^^ (@lubpuizzz) on

เก็บตกงานเลี้ยงปิดกล้องซีรี่ส์เจ้าเวหาภาคแรก #เจ้าเวหา #ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ตอนนี้ละครออนแอร์อยู่นะครับเรื่องราวกำลังเข้มข้นสนุกมากเลยครับฝากติดตามชมด้วยนะครับทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 2 ทุ่ม ทางช่อง #true4u #ซีรี่ส์ไทยสนุกดีงามไม่แพ้ชาติใดในโลก #ถ้าไม่ได้ดูถือว่าพลาดมาก #น้องปอนด์ #littleboy #roodbus

A photo posted by RoodBus Thank you for follow (@roodbus) on

ปิดกล้องแล้วครับ #เจ้าเวหา #ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า #true4u ปิดกล้องแล้วละครออนอยู่ตอนนี้เรื่องราวกำลังสนุกเลยนะครับ #ฝากติดตามกันด้วยนะครับทุกวันจันทร์อังคาร2ทุ่ม ขอขอบคุณพี่อุ๊@au_ammodel พี่อั้ม@atichart9 พี่นัท@myriabenedetti พี่อ๊อด ผกก. พี่ปอย พี่จุ๊ และพี่ๆทีมงานทุกท่านที่ให้โอกาสรถบัสได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้นะครับ??????????

A photo posted by RoodBus Thank you for follow (@roodbus) on

 

ขอบคุณภาพอินสตาแกรมจาก lubpuizzz, inlovepai, boss_atiruj_fc, roodbus

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com