รีเซต

สยอง!! กุ๊บกิ๊บ เมาท์สนั่น อาถรรพ์เพื่อนเจ้าสาว!!!

สยอง!! กุ๊บกิ๊บ เมาท์สนั่น อาถรรพ์เพื่อนเจ้าสาว!!!
Entertainment Report_1
7 พฤษภาคม 2559 ( 16:00 )
2.1K

          “ทอล์ก-กะ-เทย  Tonight” รายการทอล์กโชว์ ที่ตลกนำ ไม่ทำร้ายใคร อบอุ่นหัวใจ แต่ไม่หลับคร่อก โดยพิธีกรฝีปากกล้า “ป๋อมแป๋ม” อาทิตย์นี้  มีนัดกับว่าที่คุณแม่อารมณ์ดี “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” จะมาพูดคุยถึงเรื่องราวชีวิตหลังการแต่งงานงานสุดฮา พร้อมเล่าถึงเบื้องหลังการจัดงานสุดอลังการ ที่ไม่มีใครรู้เลยว่า เกือบไม่มีเพื่อนเจ้าสาว มาร่วมงานด้วยซะแล้ว

          “กุ๊บกิ๊บ” เล่าว่า “บรรยากาศการแต่งงานก็ดีค่ะ ถึงแม้จะไม่ได้ดั่งใจกิ๊บเลยก็ตาม (หัวเราะ) แต่ก็สนุกดีค่ะ เพราะว่าทุกคนตั้งใจที่จะมางานของเราจริงๆ อย่างที่บอกค่ะ กิ๊บจัดแบบกระทันหันมาก ทุกคนก็ยังมาร่วมงาน ยกเว้นเพื่อนเจ้าสาวที่ไม่รู้เป็นอะไรกันไปหมด โดยก่อนวันงานค่ะ เพื่อนที่อยู่ฮ่องกงเข้าโรงพยาบาลกระทันหัน เพื่อนอีกคนดันเป็นไข้เลือดออก ไม่สามารถมาร่วมงานได้ อีกคนไปฉีดโบท็อกซ์กะจะสวยให้ทันงานแต่งเรา แต่สุดท้ายแผลหายไม่ทันหน้าบวมเป่ง ส่วน น้ำชา-ชีรณัฐ โดนเสี้ยนตำเท้า จนเกือบมาร่วมงานไม่ได้ สุดท้ายกิ๊บบังคับให้มา ถึงแม้จะมาช่วงท้ายๆ ก็ตาม ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันเหมือนเป็นอาถรรพ์ค่ะ พร้อมใจเป็นในวันเดียวกันหมด จากนั้นกิ๊บรีบบอกเพื่อนที่เหลือเลยค่ะ ห้ามใครออกจากบ้านจนกว่าจะถึงงานแต่งของเรา (หัวเราะ) แต่สุดท้ายงานแต่งงานของกิ๊บก็ผ่านไปได้ด้วยดี ต้องขอบคุณสามี พ่อแม่ เพื่อนๆ และทุกๆ คนเลยนะคะ ที่ช่วยกันพยายามทำให้งานออกมาดีที่สุด”

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight”  วันอาทิตย์ ที่ 8 พ.ค 59 เวลา 22.30-23.30 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/talkwithtoey และ www.gmm-tv.com