รีเซต

โก๊ะตี๋ – แอนดี้ ยกทัพบุกหาดใหญ่แจกแจ็คพอตใน The Price is Right Thailand On Tour

โก๊ะตี๋ – แอนดี้  ยกทัพบุกหาดใหญ่แจกแจ็คพอตใน  The Price is Right Thailand On Tour
Entertainment Report_1
6 พฤษภาคม 2559 ( 15:13 )
931

 

The Price is Right Thailand” ราคาพารวย เกมโชว์ที่แจกกันอย่างบ้าคลั่ง ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24 กับกติกาง่ายๆเพียงทายราคาได้ก็รับของรางวัลกลับบ้านทันที งานนี้เรียกได้ว่าเฮลั่นกันกลางเมืองเลยทีเดียว หลังจากที่ แอนดี้ เขมพิมุก พร้อมด้วย โก๊ะตี๋ อารามบอย เดินสายออนทัวร์ทั่วประเทศ ยกรายการทั้งรายการจากหน้าจอตระเวนลงพื้นที่เล่นเกมทายราคามาพักใหญ่ รอแล้วรออีกว่าใครจะสามารคว้าแจ็คพอตใหญ่ไป และในที่สุดหนุ่มชาวหาดใหญ่ก็สามารถพิชิตรางวัลใหญ่สูงสุดไป พร้อมของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่างานกองเชียร์ทั้งจังหวัดลุ้นกันตัวโก่งจนแทบจะหมดแรงกันเลยทีเดียว

เป็นโอกาสดี “The Price is Right Thailand” ยกรายการทั้งรายการให้แฟนๆได้ร่วมสนุกลุ้นรวยทั้งประเทศ โดยครั้งนี้เรามาพารวยกันที่หาดใหญ่นำทีมโดย “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่บุกไปหาแฟนรายการและร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมนี้ พร้อมด้วย “แอนดี้ เขมพิมุก” ที่สวมวิญญาณพิธีกรฝีปากกล้า ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคัก บรรดาแฟนๆรายการและพี่น้องชาวหาดใหญ่ต่างหลั่งไหลกันเข้ามาสมัครเล่นเกมที่จุดลงทะเบียนกันอย่างคับคั่ง กับกติกาง่ายๆเพียงเป็นลูกค้าทรูในบริการใดก็ได้พร้อมพกพาความสามารถในการทายราคาเท่านั้น ก็มีสิทธิ์ร่วมสนุกกับเกมมันๆและขนรางวัลกลับบ้านไปเลย และครั้งนี้ถือว่าเป็นปรากฎการณ์ที่เกินความคาดหมาย เพราะหลังจากที่ตระเวนไปทั่วประเทศก็แล้วแต่ยังไม่มีใครสามารถพิชิตแจ็คพอตสูงสุดไปได้ แต่ในที่สุดความโชคดีก็ตกเป็นของชาวหาดใหญ่ เมื่อคุณกิตติชัย แซ่เตียว สามารถทายราคาจักรยานยนตร์ Honda และคว้าแจ็คพอตไปได้สำเร็จ เล่นเอากองเชียร์ส่งเสียงเฮลั่นกึกก้องจนแทบจะหยุดหายใจหลังจากที่ลุ้นให้รางวัลใหญ่แตกกันมาอย่างยาวนาน

สำหรับใครที่พลาดโอกาสโชคดีแบบนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะในรายการก็ยังแจกแหลกแจกกันอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด เพียงพกพาความสามารถในการทายราคา ไม่แน่แจคพ็อตใหญ่อาจเป็นของคุณ แจกกันง่ายขนาดนี้ อย่ามัวรออะไร ลูกค้าทรูสนใจเข้าร่วมเล่นเกมในรายการสมัครโดย กด *4952999 แล้วกดโทรออก (ค่าบริการเพียงครั้งละ 3 บาท) และสามารถติดตามรายการ “The Price is Right Thailand” ราคาพารวย ได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัส เวลา 19.00 ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24