รีเซต

เมทัล ซ้อมแต่งงาน กับไอซ์ ศรัณยู ฉากปิดจบอย่างสวยงาม บัวแล้งน้ำ

เมทัล ซ้อมแต่งงาน กับไอซ์ ศรัณยู ฉากปิดจบอย่างสวยงาม บัวแล้งน้ำ
yuiiuy_tvs
11 พฤษภาคม 2559 ( 09:00 )
2.3K

ถึงตอนอวสานแล้ว สำหรับ ละครเรื่อง บัวแล้งน้ำ จัดฉากใหญ่ งานแต่งงานของ หลี จัตตาฬีส์ (เมทัล สุขขาว) กับ หม่อมหลวง เลอสรร (ศรัณยู วินัยพานิช) ฉากนี้ เริ่มถ่ายกันแต่เช้าตรู่ นัดนักแสดงแต่งหน้าแต่งตัวกันตั้งแต่ตีสี่ กว่าจะได้เวลาถ่ายกันจริงๆ เกือบ 6 โมงเช้า ด้วยขบวนขันหมากของฝ่ายชายที่นำโดย ไอซ์-ศรัณยู , ลิฟท์-สุพจน์ และ จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ ในชุดไทยนุ่งโจงกระเบน แต่ปัญหาอยู่ว่า หางโจงกระเบนของไอซ์ หลุดบ่อย นุ่งผ้าก็สั้นข้างยาวข้าง กว่าจะลงตัวแค่เดินแห่ขันหมากก็เล่นไปเกือบ 10 เทค


ส่วนฝ่ายหญิง เมทัล ก็แต่งชุดไทยเช่นกัน แต่แต่งอยู่นาน ด้วยเพราะต้องการให้เมทัลออกมาสวยสดเพอร์เฟ็ค จนหลายๆคนพาแซวกันยกใหญ่ ว่าในละครเป็นการซ้อมแต่งงาน ก่อนจะได้แต่งในชีวิตจริง เมทัลถึงกับยิ้มหน้าบานเชียว


จากฉากแห่ขันหมาก ก็ถึงฉากภายในบ้าน สวมแหวนแต่งงาน เจาะทีละคัทเพื่อให้ได้ภาพครบถ้วน แล้วก็ปิดที่ฉากถ่ายภาพร่วมกัน ด้วยเพราะนักแสดงเข้าฉากครบ ความวุ่นวายโกลาหลเกิดขึ้นแน่นอน เพราะแต่ละคนช่างพูดช่างคุย จนเสียงผู้กำกับแข็งขึ้น ขอถ่ายก่อนนะ ค่อยคุย แล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ถึงจะใช้เวลานานในการถ่ายฉากใหญ่ด้วยการจัดองค์ประกอบทั้งหมด แต่ภาพที่ออกมาสวยสมใจผู้กำกับ อ้อย จิระวดี


ปิดเรื่องราวของดอกบัวทั้ง 5 ดอก ที่สุดท้ายเหลือเพียงแค่ 3 ดอก กับความทรงจำที่ทุกคนไม่มีวันลืม ติดตาม บัวแล้งน้ำ ตอนอวสาน วันที่พฤหัสบดีที่ 12 พฤกษภาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง พีพีทีวี36