รีเซต

ใหม่ สุคนธวา สะใจ โดนสาดน้ำกรด ตัวเลอะเทอะ นอนข้างถนนแย่งข้าวหมา

ใหม่ สุคนธวา สะใจ โดนสาดน้ำกรด ตัวเลอะเทอะ นอนข้างถนนแย่งข้าวหมา
fluker_tvs
12 พฤษภาคม 2559 ( 09:00 )
2.6K

เป็นอีกฉากหนึ่งที่ใครได้ดูในละครเรื่อง บัวแล้งน้ำ แล้วอาจจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะเป็นฉากที่ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่รับบท มนตรา อยู่ในช่วงชีวิตตกต่ำหลังจากออกจากบ้านคุณหญิงที่เคยเลี้ยงตัวเองมา เพราะเป็นต้นเหตุที่ทำให้ จิตพิสุทธิ์ ตายในกองไฟ เพราะความร้ายกาจ ความอิจฉาริษยา ความทะเยอทะยานอยากได้อยากมี ทำให้ชีวิตต้องพบจุดจบแบบนี้

ฉากนี้ ใหม่ ต้องหนีออกจากซ่อง เพราะทะเลาะกับขาใหญ่ในซ่อง เลยโดนสาดน้ำกรดจนเสียโฉม เนื้อตัวหน้าตาเละเทะ ไม่มีเงินที่จะซื้อข้าวกิน ต้องแย่งข้าวหมา คุ้ยหาอาหารกินในกองขยะ ขอข้าวใครก็ไม่มีใครให้กลับโดนไล่ออกมา ใหม่เอ่ยปากถึง ฉากนี้ว่า สะใจมาก ชอบมาก เล่นยาก ใช้อารมณ์ความรู้สึกล้วนๆเพื่อสื่อให้คนดูได้สะท้อนเห็นตัวละครตัวนี้ในช่วงชีวิตต่ำสุด และเชื่อว่า คนที่ได้ดูฉากนี้ ต้องเสียน้ำตาให้กับ มนตรา แน่นอน

กว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ ใหม่ บอกว่า เหนียวไปทั้งตัว เนอะหนะ สกปรก แต่ก็สนุกดี เพราะไม่ค่อยได้เล่นบทอย่างนี้เท่าไหร่ อยากให้คนดูฉากนี้ตอนนี้ เพราะว่า ใหม่ตั้งใจเล่นมาก
ติดตาม บัวแล้งน้ำ ตอนอวสาน บทสรุปของ มนตรา จะเป็นอย่างไร ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องพีพีทีวี 36

ชมทีวีออนไลน์ช่อง PPTV HD แบบสดๆ ได้ที่นี่