รีเซต

สวีทสุดๆ เจมส์ควงคิม ถ่ายรูปเวดดิ้ง ในเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

สวีทสุดๆ เจมส์ควงคิม ถ่ายรูปเวดดิ้ง ในเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ
nuatong_tvs
10 พฤษภาคม 2559 ( 10:43 )
4.3K

กำลังเข้มข้นทุกฉากทุกตอนสำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งมีพระนาง เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ แสดงฉากกุ๊กกิ๊ก ได้น่ารักน่าหยิก



และวันนี้ก็มีเบื้องหลังฉากเด็ดมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่หมอศตวรรษ (เจมส์ มาร์) กับ อนุศนิยา (คิมเบอร์ลี) จะไปถ่ายเวดดิ้งชุดแต่งงาน แต่ไม่ได้นัดกันสักที เพราะต่างคนต่างแง่งอนไปมา แต่ปรากฏว่าขณะที่อนุศนิยาไปลองชุดก็เจอกับชยากร (ฐากูร การเลิศ) ที่ยังตามไปตอแย วุ่นวาย อนุศนิยาสะดุดล้มก็รีบเข้าไปช่วย หมอศตวรรษมาเห็นพอดี ก็แสดงอาการหวงว่าที่เจ้าสาวทันทีก่อนจะขอตัวไปถ่ายรูปเวดดิ้ง โดยมีมิรันตี (อาย กมลเนตร เรืองศรี) ทำหน้าที่ถ่ายรูปให้ ชยากรยืนดูทำให้หมอศตวรรษยิ่งทำสวีทหนักจนชยากรโมโหเดินออกไปเอง


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอเวดดิ้ง แถวทองหล่อ เริ่มจากฉากหนึ่งหญิงสองชาย หวงหึงกัน ก่อนจะเป็นฉากหวานๆ ฟินๆของเจมส์ มาร์ กับ คิมเบอลี น่ารักเชียวแหละ ถ่ายเวดดิ้งหวานกันเต็มที่ ทั้งหอม กอด จมูกชนจมูกถ่ายกันไปเขินกันไป เพราะใกล้ชิดกันมาก หน้าแดงทั้งคู่เลย ฟินจนพูดไม่ออกแถมเจอสาวอายชมว่าเหมาะสมน่ารัก ทำให้เจมส์ กับ คิมยิ่งเขิน แต่ป๊อป ฐากูร เห็นความหวานของทั้งคู่ โมโหจนทนดูไม่ได้ ต้องเดินหนี ก็เป็นฉากน่ารักที่ถ่ายกันแบบชิว ชิว มีเขินและหลุดหัวเราะบ้างนิดหน่อย


ตามชมฉากหวานกุ๊กกิ๊กฉากนี้ได้ในละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” พุธที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 HD ช่อง 33   (อ่านบทละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ)



 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD