รีเซต

เคลียร์หมดใจ...ทุกประเด็น กับคู่เพื่อนซี้ โบ – จ๊อยซ์ ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์นี้

เคลียร์หมดใจ...ทุกประเด็น กับคู่เพื่อนซี้ โบ – จ๊อยซ์ ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์นี้
fluker_tvs
13 พฤษภาคม 2559 ( 11:00 )
1.8K

รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญของรายการในสัปดาห์นี้ ทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่เล็กๆและเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ แถมยังได้เข้าวงการบันเทิงพร้อมกันซึ่งกระแสความดังของพวกเธอแรงมากๆจนต้องยกให้เป็นยุคของศิลปินดูโอคู่นี้ ไทรอัมพส์ คิงดอมโบ สุรัตนาวี สุวิพร และ จ๊อยซ์ กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ ซึ่งวันนี้ทั้ง 3 พิธีกรรายการ “พี่ฉอด พี่อ้อย พี่อั๋น” จะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวความรักและยังได้อัพเดทเรื่องราวชีวิตของเธอทั้งคู่แบบไม่มีกั๊ก

ซึ่ง โบ – จ๊อยซ์ เผยว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากๆที่ได้มาร่วมพูดคุย พร้อมกับได้แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องของความรักครั้งที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เรียกได้ว่าเล่าย้อนไปตั้งแต่ช่วงที่เป็นเจ้าแม่เกาะอกเลยก็ว่าได้ เพราะสมัยนั้นกระแสที่คนพูดถึงเรา 2 คนจะเป็นไปในทางลบซะมากกว่า ซึ่งประเด็นน่าจะมากจากชุดคอนเซ็ปต์อัลบั้ม เพราะสมัยนั้นสังคมยังไม่เปิดเท่าตอนนี้ คนส่วนใหญ่จึงตัดสินเราจากภาพที่เห็น ว่าเราต้องเป็นผู้หญิงไม่ดี เป็นผู้หญิงแรงๆ เป็นผู้หญิงเจ้าชู้ ซึ่งทำให้คนที่เข้ามาหาเรา มาจีบเรา ส่วนมากจะเข้ามาเพราะมีจุดประสงค์อย่างอื่น ที่เกริ่นมานี่เป็นแค่ชีวิตในช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้นเอง ยังมีอีกหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเราทั้งคู่ รวมทั้งเรื่องราวของจ๊อยซ์ที่หลายๆคนคงอยากรู้ ซึ่งวันนี้เราพร้อมมาเปิดใจตอบทุกคำถาม เคลียร์ชัดทุกประเด็น และเรื่องราวของพวกเราทั้งคู่จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ติดตามกันชมได้ในรายการนะคะ”

ส่วนแฟนๆรายการคนไหนที่อยากทราบว่า เกิดเรื่องราวอะไรขึ้นกับชีวิตของ “โบ–จ๊อยซ์” ติดตามได้ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” คืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่