รีเซต

มิกค์ ทองระย้า ประกบปากนางเอก เซฟฟานี่ เปิดฉากตบจูบ ทะเลไฟ ซีรีย์ภาคต่อ ไฟรักเกมร้อน

มิกค์ ทองระย้า ประกบปากนางเอก เซฟฟานี่ เปิดฉากตบจูบ ทะเลไฟ ซีรีย์ภาคต่อ ไฟรักเกมร้อน
fluker_tvs
14 พฤษภาคม 2559 ( 11:00 )
4.4K
1

พบความรักความแค้นดราม่าเข้มข้นและจบไปอย่างสวยงามกันไปแล้วจาก ละครซีรีย์ดราม่าฟอร์มยักษ์แห่งปีจากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” เรื่องแรก “ไฟรักเกมร้อน” และคงความรักดราม่าเข้มข้นกันอย่างต่อเนื่องที่มาพร้อมขบวนฆาตกรรมลึกลับจากซี่รีย์ภาคต่อเรื่อง “ทะเลไฟ” ที่ได้คู่พระเอก “มิกค์ ทองระย้า” โคจรมาเจอกับนางเอก “เซฟฟานี่ อาวะนิค” เพื่อให้สมชื่อฟอร์มยักษ์แห่งปี ผู้จัดฯ “ธงชัย ประสงค์สันติ” ไฟเขียวยกกองไปถ่ายทำไกลถึงต่างประเทศแล้ว ยังอนุมัติจัดให้เดินทางไปถ่ายทำทะเลเมืองไทยเก็บภาพความสวยงามของทะเลมาฝากผู้ชมกันแบบหนำใจ

“ทะเลไฟ” เรื่องราวความร้อนแรงเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เหตุการณ์เรือระเบิดของอนุพงศ์ เจ้าของรีสอร์ทและโรงแรมอันดามันเพิร์ล ทำให้เตชิน (มิกค์ ทองระย้า) ลูกชายเพียงคนเดียวต้องรีบกลับมาที่เกาะไข่มุกพร้อมกับนลินีผู้เป็นแม่ ทันทีที่กลับมา จากเกาะที่เคยสงบ ก็แทบจะลุกเป็นไฟ เมื่อนลินีเจอกับพศิกา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) หญิงสาวที่เธอเข้าใจว่าเป็นเมียใหม่ของอดีตสามีเก่าอย่างอนุพงศ์ นลินีพยายามจะไล่พศิกาออกจากเกาะ แต่ไล่ไม่ได้ เพราะในพินัยกรรมระบุเอาไว้ว่าพศิกาจะต้องทำงานอยู่ที่นี่ 2 ปี และคอยช่วยเตชินทำงาน เตชินกับพศิกาจึงต้องทำงานด้วยกันท่ามกลางความขัดแย้งต่างๆนานา เนื่องจากเตชินเคยพบกับพศิกาที่เมืองนอกมาก่อน พศิกาคือรักแรกพบของเตชิน แต่เตชินก็ต้องผิดหวังอย่างแรงเมื่อผู้หญิงที่รักกลับเป็นเมียของพ่อ เตชินจึงกลั้นแกล้งพศิกาสารพัด แต่พศิกาก็อดทน และเผชิญหน้ากับเตชินอย่างไม่เกรงกลัวอะไร และพศิกากับเตชินจะเอาชนะขวากหนามที่กั้นขวางความรักระหว่างเค้าและเธอไปได้หรือไม่ แล้วฆาตกรตัวจริงจะเป็นใคร ติดตาม และร่วมลุ้นไปกับเค้าทั้งสองคนได้ในละคร “ทะเลไฟ”

“ทะเลไฟ” นอกจากคู่พระนาง “เซฟฟานี่ อาวะนิค” และ “มิกค์ ทองระย้า” แล้ว ยังมีนักแสดงมาร่วมเฉือดเฉือนบทบาทอีกมากมายทั้ง กุญแจซอล ป่านทอทอง , ปรัชญ์ ปรมิน , เกรียงไกร อุณหะนันท์ ,สาวิตรี สามิภักด์ ,พิมพ์พพรณ ชลายคุปต์ ,วัลวิภา โยคะกุล , อังศนา บุรานนท์ , เจ จินตัย , นุศรา ประวันนา , กษาปณ์ จำปาดิบ ,อัมรินทร์ สิมะโรจน์

“มิกค์ ทองระย้า” ดีใจครับที่ได้เลนละครเรื่อง “ทะเลไฟ” ซึ่งเป็นภาคต่อจากเรื่อง “ไฟรักเกมร้อน” ที่ส่งความเข้มข้นมาถึงเรื่องนี้ ที่เนื้อหามันจะมีความซับซ้อนเรื่องปมฆาตรกรรมเข้ามาเพิ่มให้ลึกลับซับซ้อนเข้มข้นยิ่งขึ้นไปอีก แต่ในเรื่องนี้ในส่วนของพระเอกนางเอกจะมีแนวหึงหวงตบจูบเข้ามาเพิ่มนิดหน่อยนะฮะ มีกุ๊กกิ๊กๆโรแมนติกบ้าง ก็ยิ่งทำให้ละครครบรสครับ ในละครผมรับบท “เตชิน” ผู้ชายปากร้ายใจดี ด้วยความที่แม่เลี้ยงดูมาแบบผิดๆ ทำให้เข้าใจพ่อผิดและคิดแค้นพ่อ แถมยังแค้นผู้หญิงทุกคนที่มาเกี่ยวข้องกับพ่อด้วย โดยเฉพาะพศิกานางเอก เตชินเป็นผู้ชายปากจัด กวนตรีน พูดจายอกย้อน เถียงคำไม่ตกฟาก มีความมั่นใจในตัวเองสูง จนบางครั้งก็ไม่ยอมฟังความคิดเห็นของคนอื่น เผด็จการเหมือนแม่ แต่ลึกๆเป็นคนจิตใจอ่อนโยน และโหยหาความรัก เล่นเรื่องนี้ไม่ยากครับเข้าขากันดีกับเซฟฟานี่ และยิ่งกับแกงค์รุ่นใหญ่ที่รับบทคุณแม่และเพื่อนคุณแม่นี่ยิ่งสบายเพราะแต่ละท่านมากฝีมือทั้งนั้น ทำให้เราได้พัฒนาฝืมือไปด้วยเมื่อได้เข้าฉากด้วย ใครที่ชอบความเข้มข้นจากไฟรักเกมร้อน รับรองไม่ผิดหวังจาก “ทะเลไฟ” ครับ

“เซฟฟานี่ อาวะนิค” เป็นครั้งที่สองค่ะที่ได้ร่วมงานกับ “พอดีคำ” จากเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” จนมาถึงเรื่องนี้รับบทเป็น พศิกา ที่จะโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่เป็นเวิร์คกิ้งวูเม่นจะไม่ค่อยถูกกันเท่าไรกับพระเอก จะมาแนวตบจูบ จากเรื่องแรกไฟรักเกมร้อน เล่น 3-4 ตอน เป็นน้องสาวพี่แซมมี่ เป็นเด็กเอาแต่ใจ ชอบเถียงพ่อแม่ ถ้าโกรธหรือเสียใจก็แสดงออกมาเลยเป็นคนไม่เก็บ เรื่องที่สองทะเลใฟ เราได้ไปอยู่ที่อื่น ได้เรียนรู้ ทำให้โตขึ้น เริ่มทำงานเก่ง อดทน ตรงไปตรงมา ถูกกระทำมากว่า มีคนคอยทำร้าย เป็นดราม่าหนักๆ แล้วทุกอย่างจะไปเฉลยอีกในละคร “ทะเลไฟ” ที่ รับรองว่าละครเรื่องทะเลไฟ ก็เข้มข้นไม่แพ้กันค่ะ”

โดยการถ่ายทำละครเรื่องนี้มี่ทั้งที่เดินทางในไปถ่ายทำที่ประเทศสเปน และหลากหลายสถานที่ที่เป็นทะเลในประเทศไทย ซึ่งในส่วนของการถ่ายทำที่ประเทศสเปน ผู้กำกับหนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน บินไปสำรวจสถานที่กันในช่วงเตรียมงาม ก่อนจะสรุปสุดท้าย ยกทีมงานและนักแสดงของละคร “ทะเลไฟ” บินไปถ่ายทำกันที่ เมืองเซโกเวีย , เมืองมาดริด และ เมืองโตเลโด้ ประเทศสเปน ช่วงเวลาที่ถ่ายทำเป็นช่วงเวลาที่อากาศกำลังดีมากของสเปน ไม่หนาวเกินไปอากาศกำลังเย็นสบาย วิวเมืองก็สวย เก็บภาพพระนางหวานโรแมนติกมาใส่ในละครได้อย่างจุใจ ส่วนสถานที่ถ่ายทำที่เป็นทะเลก็เดินทางไปถ่ายทำกันตั้งแต่ ระยอง จันทบุรี ชลบุรี ประจวบคีรีขันภ์ และยังยกกองลงไปถ่ายทำกันถึงทะเลภูเก็ต พังงา เพื่อถ่ายทำเก็บภาพทะเลไทยสวยๆ มาฝากผู้ชมกันแบบหนำใจเลยทีเดียว

และในวันนี้เรามีเบื้องหลังฉากจากละครทะเลไฟตอนแรกมาให้ได้ติดตามกัน กับฉากที่ เตชิน (มิกค์) สุดทน เห็นพ่อให้บ้านใหม่หลังใหญ่กับ พศิกา (เซฟฟานี่) ด้วยอารมณ์ทั้งรักโกรธแค้นคิดว่าพศิกาเป็นเมียน้อยพ่อของเค้าจริงตามที่แม่บอก เตชินบุกเข้าไปในบ้านต่อว่าพศิกาเสียๆหาย และคิดว่าเธอเป็นคนง่าย พศิกาโมโหจะตบ เตชินคว้าแขนพศิกายึดไว้แล้วดันหลังชนเสาบ้านยืนปากประกบบดจูบทันที พศิกาขืนดันเตชินออกจากตัวเหวี่ยงตบใส่ไปอีกรอบ ก็โดนจับแขนบุกจูบอีก พศิกาผลักออกไปอีกรอบคราวนี้เธอคว้าแจกันพร้อมเหวี่ยงใส่หัว ขู่และไล่เตชินออกจากบ้าน เตชินเลยยอมหยุดหาเรื่องและก่อนออกจากบ้านก็ยังขู่จะหาเรื่องพศิกาไม่ไห้ได้อยู่เป็นสุขกับตำแหน่งเมียน้อยพ่อของเค้า

ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านย่านสุขาภิบาล 5 ที่ใช่เป็นฉากบ้านของนางเอก ผู้กำกับหนึ่งสั่งเริ่มซ้อมถ่ายทำตั้งแต่เริ่มซีนจนจบแบบยังไม่มีการตบจริงจูบจริงใดๆ เอาแค่บล็อกกิ้งและจังหวะการแสดงที่เข้าใจตรงกันของผู้กำกับกับนักแสดงและทีมกล้อง และสั่งลุยใส่อารมณ์จัดเต็มฝ่ายเซฟฟานี่ที่ต้องผลักและตบก็ขอให้ใส่สุดแรง ฝ่ายมิกค์ก็ขอให้ใส่ลีลาผู้ชายอารมณ์ร้ายปากจัดด่านางเอกให้ได้อารมณ์ จูบก็ขอให้ใส่อารมณ์โกรธบดปากให้เต็มที่ตามบท เมื่อทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันผู้กำกับก็สั่งลุยถ่ายทำจริงทันที เริ่มซีนตั้งเตชิน (มิกค์) บุกเข้ามาในบ้านพร้อมคำด่าต่อว่าพศิกา (เซฟฟานี่) ที่เอาตัวเข้าแลกบ้านหลังนี้ด้วยการเป็นเมียน้อยพ่อของเค้า พศิกาทนไม่ไม่ไหว้เงื้อมมือจะตบก็โดนจับจูบ พอผลักอกออกไปได้จะตบก็โดนจูบอีก เล่นยาวไปจนถึงคิวพศิกาคว้าแจกันจะเขวี้ยงใส่ และเตชินยอมเดินออกไป เทคแรกยังไม่ผ่าน มีเทคสองสามและถ่ายเจาะมุมโน่นนี่นั่นปั้นภาพกันจนกว่าผู้กำกับพอใจ กว่าจะถ่ายทำเสร็จพระนางก็จูบกันไปหลายรอบ จูบกันจนปากนางเอกซีดช่างแต่งหน้าต้องวิ่งมาเติมแล้วเติมกันอีก และยังต้องคอยหันไปลบสีลิปติกของเซฟฟานี่ที่ปากมิกค์ เติมลบๆกันอยู่หลายรอบเลยทีเดียวกว่าจะผ่านฉากนี้ เรียกว่าจูบกันปากเปื่อยไม่แพ้คู่พี่สาวแซมมี่กับธันวาจากเรื่องไฟรักเกมร้อนเลยทีเดียว ติดตามชมเบื้องหน้าละคร “ทะเลไฟ” ฉากนี้ได้ในตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่