รีเซต

คิม แก้เผ็ดน้ำชา เซลฟี่ภาพสวีทกอดหอมเจมส์ ในเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

คิม แก้เผ็ดน้ำชา เซลฟี่ภาพสวีทกอดหอมเจมส์ ในเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ
nuatong_tvs
12 พฤษภาคม 2559 ( 11:37 )
6.5K


กำลังเข้มข้นทุกฉากทุกตอนสำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล


โดยวันนี้ก็จะเป็นตอนที่ทุกคนรอคอย โดยเป็นตอนที่หมอศตวรรษ(เจมส์ มาร์) กับ อนุศนิยา(คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ) ได้เข้าพิธีแต่งงานกันและเข้าหอเรียบร้อยแล้ว แต่ระหว่างที่อนุศนิยาอาบน้ำเปลี่ยนชุดนอน ปรากฏว่าหมอเพลียจนหลับไปก่อน อนุศนิยาปลุกยังไงก็ไม่ยอมตื่น ขณะเดียวกันโสมมิกา(น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์) ก็ส่งไลน์มาอ้อนหมอ ทำให้อนุศนิยารำคาญเลยแกล้งด้วยการนอนกอดหมอศตวรรษ ถ่ายรูปเซลฟี่ในท่าทางสนิทสนมอ่อนหวาน ส่งไปให้โสมมิกาเป็นการแก้เผ็ด แต่อนุศนิยาก็โดนหมอที่หลับขี้เซาหอมกอดใกล้ชิด นอนหลับไปด้วยกัน



ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านเกสินี วิลล์ เป็นฉากหวานฉากแรกหลังการแต่งงาน เข้าหอกัน ฉากนี้ผู้จัด แอน ทองประสม ช่วยผู้กำกับ โอ๋ กฤษฎาแอ๊คติ้งความใกล้ชิดของพระนาง ให้ เจมส์ มาร์ กับ คิมเบอร์ลี ดูอย่างละเอียด ทั้งการที่เจมส์ มาร์ กอด คิมเบอร์ลี ที่มาใกล้ๆตัวอย่างไม่ตั้งใจ
และตอนที่ คิมเบอร์ลี กอด เจมส์ มาร์ เชลฟี่ถ่ายรูปแบบใกล้ชิดพอเจมส์บังเอิญหันหน้ากลับมา ก็เลยจมูกชนจมูก ปากชนปากกัน ฟินกันไปเลย ฉากนี้คิมกับเจมส์ นอนกอดกันไปมา หลายท่า หลายทาง เพื่อให้กล้องเก็บภาพมุมต่างๆ ที่ดูน่ารัก ใกล้ชิดกัน หวานกันเชียวแหละ



ตามชมฉากเข้าหอน่ารักฉากนี้ได้ในละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ”พฤหัสที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3 HD ช่อง 33 (อ่านบทละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ)

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD