รีเซต

เฟิสท์ เอกพงศ์ เคลิ้มกอด แจ็คกี้ หนีโจรลงน้ำแต่ยังฟินได้

เฟิสท์ เอกพงศ์ เคลิ้มกอด แจ็คกี้ หนีโจรลงน้ำแต่ยังฟินได้
fluker_tvs
15 พฤษภาคม 2559 ( 14:00 )
2.4K

แม้จะไม่ได้เป็นสมาชิกในหน่วย “มือปราบสายเดี่ยว” เหมือนคนอื่น ๆ แต่พระเอก เฟิสท์ เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ก็ไม่วายจะไปตามจีบสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่เป็นหนึ่งในสาวสายเดี่ยว เรียกว่ากว่าจะเจอกันที ก็แสนยาก ดังนั้นฉากที่เจอกันเลยต้องพาประทับใจไม่รู้ลืม เมื่อทั้งคู่ต้องลงน้ำหนีโจร แม้จะคับขัน แต่งานนี้ หนุ่มเฟิสท์ ไม่ปล่อยโอกาสทองไปง่าย ๆ เพราะเกิดเคลิ้มจัด จับแจ็คกี้กอดไม่ยอมปล่อย เบื้องหลังการถ่ายทำ จะเป็นอย่างไรต้องตามไปดู

ฉากนี้เป็นตอนที่อารตี (แจ็คกี้) แอบหนีการฝึกภาคสนามจนมาเจอกับภูวัช (เฟิสท์) ที่กำลังหนี มือปืนอยู่เหมือนกัน งานนี้ทั้งคู่เลยตกกระไดพลอยโจร ต้องจับมือกันหนี ถึงขนาดลงไปซ่อนกันในน้ำเลย ทีเดียว

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่น้ำตกพุแค สระบุรี ซึ่งทั้งแจ็คกี้และเฟิสท์​จะต้องลงไปแช่น้ำ แถมยังต้องมีคิวบู๊ ในน้ำกันอีกด้วย ฉากนี้งานหนักจึงตกไปอยู่ที่สาวแจ็คกี้ ที่เป็นมือปราบสายเดี่ยว เลยต้องโชว์คิวบู๊สุดหิน สู้กับ โจรในน้ำให้หนุ่มเฟิสท์ได้อึ้ง ทึ่ง เสียว กันเลย แต่ก่อนจะไปบู๊ อาชู ชูศักดิ์ สุธีรธรรม ผกก. ก็ขอจัดหนัก ให้ทั้งคู่ได้มีฉากฟิน ๆ กับเค้าบ้าง เมื่อสาวแจ็คกี้ต้องหนีโจรมากับหนุ่มเจ้าชู้ สุดแสนจะกรุ้มกริ่ม งานนี้อาชู เลยจัดให้เฟิสท์ได้กอดแจ็คกี้แบบชิด ๆ แน่น ๆ เนียน ๆ เรียกว่าหนีโจรก็ต้องหนี จีบสาวก็ต้องจีบอย่าให้เสีย เที่ยว เสียเวลา เสียโอกาส

หลังจากลองซักซ้อมบ็อกกิ้ง และแอ็คติ้งกันไปจนเข้าใจแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย โดยให้เฟิสท์กับแจ็คกี้ วิ่งหนีโจรมาด้วยกัน ก่อนจะพากันลงน้ำ และหาที่พลางตัวริมตลิ่งหลบพี่โจรแบบไม่ กล้าแม้แต่จะหายใจแรง เฟิสท์เห็นว่าแจ็คกี้กำลังกลัวโจร เเลยไม่ทันระวังตัว ก็เลยตีเนียนกอดสาวแจ็คกี้ ซะแน่น แต่แล้วเฟิสท์ก็ต้องตกใจเมื่อแจ็คกี้เกิดมโนคิดว่ามีแมลงไต่ขาจนเกือบจะกรี๊ดออกมา ทำให้เฟิสท์ ต้องรีบตะครุบเอามือปิดปาก แต่ดันปิดแน่นไปหน่อยจนชักจะหายใจไม่ออก แจ็คกี้เลยจัดการอ้าปากงับมือ เฟิสท์แบบเน้น ๆ ทำเอาเฟิสท์ตั้งท่าแหกปากร้องบ้าง คราวนี้เป็นแจ็คกี้ที่ต้องรีบเอามือปิดปากเฟิสท์แทบไม่ทัน แต่เฟิสท์ก็ลื่นเป็นปลาไหล มือเป็นปลาหมึก มองตาหวานเชื่อม จับมือแจ็คกี้มาจูบ ก่อนจะหยอดมุกจีบ ที่แจ็คกี้บอกว่าเสี่ยวสุด แต่ก็ไม่ได้ทำให้เฟิสท์สะเทือน ทำหน้าทะเล้นใส่ จนถูกตบไปหนึ่งที ก่อนจะได้ยินเสียงโจรเดินมาใกล้ ทั้งคู่เลยโผเข้ากอดกันโดยอัตโนมัติ พร้อมกับเงียบเสียงเลิกทะเลาะกัน โดยฉับพลัน แต่แล้วไม่ทันจะตั้งตัวโจร ก็กระโดดลงน้ำมาตรงหน้า ทำเอาวงแตก เฟิสท์พยายามเจรจาโจร ให้ปล่อยตัวแจ็คกี้ไป แต่แจ็คกี้ก็อาศัย จังหวะเข้าชาร์จปืนจากโจร แต่กลับเสียท่าถูกโจรเหวี่ยงออกมา เฟิสท์เลยเข้าไปรับร่างไว้ในอ้อมกอด ก่อนจะ อยากเป็นฮีโร่เข้าไปสู้กับโจรบ้าง แต่ยังไม่ทันได้ออกอาวุธ ก็ถูกโจรเตะต่อยสวนมา แจ็คกี้เลยฮึดเข้าไปสู้ตาย อีกรอบ

เรียกว่ามีวิชาดีอะไรเอามาใช้หมด ทั้งหมัด ทั้งเตะ ตีเข่า เอาหัวโขก จนโจรเริ่มมึนก็ตามไปต่อยต่อไม่ ยั้งจนน้ำกระจายโจรหมดฤทธิ์เมาหมัดไปเลย เรียกว่ากว่า จะผ่านฉากนี้ไปได้ก็ทำเอาสาวแจ็คกี้หมดแรงจน แทบจะเป็นลมไปจริง ๆ เพราะต้องบู๊ในน้ำที่เรียกว่าสุด ทรหด ทรงตัวลำบากมาก แถมบ่นพระเอกเฟิสท์ที่ในเรื่องช่างอ่อนแอ แถมไม่ได้ช่วยสู้อะไรได้เลย เกิดเป็น ผู้หญิงยุคนี้ต้องสตรองเข้าไว้ ก่อนจะบอกไม่เคยเล่นบู๊เรื่องไหนยากเท่าเรื่องนี้จริง ๆ จ้า คนดูไม่ควรพลาด ฉากที่มีทั้งบู๊ ทั้งฟิน ให้ได้ลุ้นกันใน “มือปราบสายเดี่ยว”

ติดตามชม “มือปราบสายเดี่ยว” ฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคาม 2559 เวลา 19.05 น. เป็นต้นไป ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 HD33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD