รีเซต

แนน สศิรา ปลื้ม ประกบ กอล์ฟ พระเอกในดวงใจ ลงซีรีส์ อุบัติรักเทวา

แนน สศิรา ปลื้ม ประกบ กอล์ฟ พระเอกในดวงใจ ลงซีรีส์ อุบัติรักเทวา
Entertainment Report_1
12 พฤษภาคม 2559 ( 18:25 )
2.1K

เรียกว่าเริ่มต้นก็ออกตัวได้อย่างสวยงาม สำหรับนางเอกป้ายแดงแห่งช่องทรูโฟร์ยู แนน – สศิรา ทวียนต์ชัย ที่ในตอนนี้กำลังมีผลงานชวนจิ้นฟินกระจาย ในซีรีส์อุบัติรักเทวา ประกบคู่ กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล งานนี้เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆซีรีส์ได้ไม่น้อย เพราะต่างก็ลุ้นเอาใจช่วยพระนางคู่นี้กันแบบสุดตัว แต่ที่ตื่นเต้นกว่าใครก็คงไม่พ้นสาวแนน เพราะเจ้าตัวออกปากว่าแอบปลื้มพระเอกของเรามาตั้งนานแล้ว

(แนน) “ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆเลยค่ะ เพราะมีโอกาสได้แสดงนำในซีรีส์อุบัติรักเทวา ที่สำคัญยังได้เล่นคู่กับพี่กอล์ฟ ตอนรู้ว่าเป็นพี่กอล์ฟแนนคือดีใจมากจริงๆ ตื่นเต้นสุดๆไปเลย เพราะเราเป็นแฟนเพลงพี่เค้ามาตั้งแต่เด็กๆ ในเรื่องจะรับบทเป็น มัสลิน เป็นเวิร์คกิ้งวูแมน ทำงานเก่ง คล่องแคล่วปราดเปรียว เราจะเป็นน้องคนสุดท้องที่ไม่สามารถแต่งงานได้ถ้าพี่ๆยังไม่แต่งงานไปก่อน และยังไปตกหลุมรักกับเทวดาโทชิยะ (กอล์ฟ พิชญะ) จนผิดกฎของสวรรค์และเกิดเรื่องวุ่นๆมากมาย จะออกแนวโรแมนติคคอเมดี้ บวกแฟนตาซีค่ะ และเรื่องนี้ยกกองไปถ่ายทำถึงที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ยอมรับเลยว่ากดดันมาก เพราะเราค่อนข้างใหม่ ประสบการณ์เลยน้อย และยังต้องทำงานแข่งกับเวลาที่มีอีก เพราะไปถ่ายทำกันแค่ 15 วันเท่านั้น แต่ก็ยังโชคดีที่ได้พี่กอล์ฟคอยช่วยสอนช่วยแนะนำ บางทีก็ช่วยแกล้งช่วยแหย่ทำให้เราไม่เครียด ก็อยากให้ทุกๆ คนได้ติดตามนะคะเพราะนักแสดงทุกๆ คนและทีมงานตั้งใจทำงานเต็มที่ค่ะ”


ติดตามชมความจิ้นฟินกระจายได้ในซีรีส์ “อุบัติรักเทวา” ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัส เวลา 20.00  น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่