รีเซต

เฟิสท์-เอกพงษ์ ปรับลุคส์เพลย์บอยครั้งแรก อดจัดเต็มไร้โชว์บู๊ มือปราบสายเดี่ยว

เฟิสท์-เอกพงษ์ ปรับลุคส์เพลย์บอยครั้งแรก อดจัดเต็มไร้โชว์บู๊ มือปราบสายเดี่ยว
fluker_tvs
18 พฤษภาคม 2559 ( 13:00 )
1.9K

เป็นการปรับลุคส์ใหม่ในมาดหนุ่มแบดบอยครั้งแรกของพระเอกร่างสูง เฟิสท์-เอกพงษ์ จงเกษกรณ์ กับบทบาท ภูวัช ในละคร มือปราบสายเดี่ยว ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกับลุคส์ใหม่ที่ดูแปลกตาแต่มีเสน่ห์ไม่เบา จนเจ้าตัวเองก็ออกจะชอบกับบทบาทครั้งนี้ไม่น้อย

“บทเรื่องมือปราบสายเดี่ยว ผมจะเป็นคนเดียวที่ไม่ค่อยได้บู๊ แต่จะโดนเขาบู๊มา โดนเขาซ้อมมากกว่า น่าเห็นใจเลยแหละ (หัวเราะ) คาแรกเตอร์เรื่องนี้จะดูเก็กๆ หยิ่งๆ เป็นลูกเจ้าพ่ออ่าง อารมณ์เพลย์บอยนิดหน่อย ประมาณปาร์ตี้ ใช้เงินเก่ง รักสนุก ดูน่าหมั่นไส้แต่จริงๆ แล้วชีวิตของภูวัชนี่น่าสงสารมากเลยนะ ข้างนอกดูสดใสข้างในมีเรื่องมีราวเต็มไปหมด เวลาเล่นก็ค่อนข้างยากเหมือนกัน ปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยได้เล่นบทแบบนี้ อันนี้จะค่อนข้างเป็นผู้ชายที่แบบโผงผาง แบบอยากคิดอยากพูดอะไรก็ทำเลย ซึ่งส่วนใหญ่ที่ผ่านมาผมจะเล่นบทแบบนิ่ง ๆ อบอุ่นๆ ก็เลยต้องปรับเยอะหน่อยแต่ไม่กดดันนะ ผมก็พยายามทำให้เต็มที่อะไรอย่างนี้ อันไหนที่คิดว่าดีไม่ดีก็จะถามทางผู้กำกับตลอด ผมว่าบทแบบนี้ผมชอบนะได้ทำอะไรที่น่าจดจำเป็นอะไรที่ท้าทายตัวเรา ต้องคอยติดตามดู แล้วก็ต้องขอฝากละครเรื่อง มือปราบสายเดี่ยว ด้วยนะครับ ฝากเชียร์แล้วก็ฝากดูละครด้วยครับ”

แฟนๆ ละครติดตามชมละคร มือปราบสายเดี่ยว ได้ทุกจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 หรือรับชมออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่น “3Live” ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD