รีเซต

หญิง บู๊กุ๊กกิ๊กดุ เอเอ สนั่นข้อหาผู้ชายเจ้าชู้

หญิง บู๊กุ๊กกิ๊กดุ เอเอ สนั่นข้อหาผู้ชายเจ้าชู้
Entertainment Report_1
17 พฤษภาคม 2559 ( 09:00 )
1.2K

“หญิง-ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์”  นักแสดงสาวมากความสามารถอีกคนที่ไปโกอินเตอร์ทำงานในญี่ป่นทิ้งทวนวงการบันเทิงฝากไว้กับผลงานเรื่องสุดท้ายซีรี่ส์ “อุบัติรักเทวา” ทางช่องทรูโฟร์ยู งานนี้เลยไม่พลาดที่จะนำฉากสำคัญของเธอมาฝากให้ติดตามเผื่อจะได้คลายคิดถึงกันไปบ้าง

เมื่อเทวดาโทชิยะ(กอล์ฟ-พิชญะ) ต้องปฎิบัติภาระกิจให้มนุษย์ทุกคู่รักกันและคู่ล่าสุดเลยต้องสร้างสถานการณ์ให้มธุรส (หญิง-ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ )เจอกับ อนิรุทธิ์ (เอเอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล)หนุ่มหล่อเจ้าของห้างใหญ่ ที่จู่ๆ ก็เจอผู้มอมเหล้าในผับแล้วสร้างเหตุการณ์ว่าทั้งคู่มีอะไรกันจนฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ซึ่งเป็นวิธีเดียวที่จะจับผู้ใหญ่คนนี้ และเรื่องราววุ่นๆ ก็ไม่ได้จบลงเพียงเท่านี้ เพราะเมื่อมารอผลตรวจที่โรงพยาบาล ความโกลาหลก็เกิดขึ้น แบบเข้าใจผิดจนช่วยไม่ได้

และเมื่อมธุรสต้องมาเจอกับสถานการณ์แบบนี้ที่ตัวเองก็ไม่ชอบขี้หน้าอนิรุทธิ์ตั้งแต่แรกพบอยู่แล้ว เพราะดันไปเห็นว่าอนิรุทธิ์ใช้เงินฟาดหัวผู้หญิงเพื่อให้เลิกกับตัวเอง แถมอนิรุทธิ์ยังออกลายเจ้าชู้ใส่มธุรสซะอีก ซึ่งมธุรสเกลียดผู้ชายเจ้าชู้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยเล่นบทบู๊ใส่อนิรุทธิ์ไม่ยั้ง ทั้งตบทั้งทีด้วยอารมณ์โมโหต่างๆ นานา และแสดงท่าทีรังเกียจอย่างไม่ไว้หน้าจนเห็นได้ชัด  แต่เมื่อสถานการณ์พลิกผันจากฝีมือของเทวดาโทชิยะ กลับทำใหอนิรุทธิ์ ชอบท่าทีที่ดุดันของมธุรส และอยากจะตามตื๊อทำความรู้จักและรุกจีบมธุรสอย่างเปิดเผย

“ฉากนี้เล่นกันยากอยู่นะคะ เพราะตัวพี่เอเอเองก็ต้องพะวงกับเหตุการณ์ที่ทำให้สาวท้องแล้วก็ต้องคอยดูด้วยว่า ตัวเองเล่นๆ แล้วบังกล้องมั้ย ไม่งั้นก็ต้องถ่ายทำกันใหม่แต่ด้วยความโชคดีที่ถ่ายทำกันในโรงพยาบาลเลยทำให้ ใจที่ร้อนเย็นลงไปได้เยอะ หลังจากที่ผู้กำกับบรีฟคิวกันแล้ว ก็ถึงคิวของหญิงคะที่ต้องเข้าไปบู๊ บู๊ในที่นี่ไม่ได้ขึ้นสลิงเลยนะคะ แค่ต้องตบตีพี่เขาเท่านั้นเอง ซึ่งก็หลบมุมกล้องกันวุ่นวายอยู่กว่าจะผ่านไปได้ในฉากนี้

ยังไม่จบเพียงเท่าที่เล่านะคะ ยังมีซีนสนุกๆ ที่จะให้ติดตามกันอีกอย่างไงก็อยากจะฝากผลงานซีรี่ส์เรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจทุกๆ คนด้วยก่อนที่จะไม่ค่อยได้เห็นหน้ากัน ”

ความวุ่นวายจะจบลงเช่นไร ? ทั้งคู่จะลงเอยกันมั้ย ต้องรอลุ้นกันใน ชีรี่ส์“อุบัติรักเทวา”ฉากนี้ที่จะออนแอร์วันพุธที่ 18 พ.ค. 59  และติดตามความสนุกที่จะออนแอร์ทุกวันพุธ – พฤหัส เวลา 20.00  ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล 24



ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่