รีเซต

เซฟฟานี่ ทุ่มสุดตัว ทะเลไฟ เล่นจริงเจ็บจริง แอบลุ้นเรตติ้งจากผู้ชม

เซฟฟานี่ ทุ่มสุดตัว ทะเลไฟ เล่นจริงเจ็บจริง แอบลุ้นเรตติ้งจากผู้ชม
fluker_tvs
22 พฤษภาคม 2559 ( 10:00 )
3.6K

อุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวละคร “พศิกา” หรือ “น้องพั้นช์” มาตั้งแต่ “ไฟรักเกมร้อน” ครั้งนี้ถึงคิวนางเอกรุ่นน้อง “เซฟฟานี่ อาวะนิค” ที่จะมาโชว์ดราม่าเข้มข้นในละครเรื่อง “ทะเลไฟ” กันบ้าง ถึงแม้จะเป็นนางเอกสู้คน แต่ก็ถูกกระทำเกือบทั้งเรื่องจะหนักหนาสาหัสขนาดไหน เจ้าตัวมีคำตอบ

“คาแร็คเตอร์ของพศิกา ยังคงเป็นพศิกาคนเดิมที่สู้คนไม่ยอมใครแต่จะโตขึ้นกว่าเดิม มีเหตุมีผลมากขึ้น คิดก่อนพูดใช้ความฉลาดมากกว่าเดิม ช่วงถ่ายทำแรกๆ หนักใจนะคะงงนิดนึงว่าต้องเล่นประมาณไหน เพราะเรายังติดเป็นพศิกาตอนเด็กอยู่ยังปรับไม่ค่อยได้ พอเล่นไปเรื่อยๆ ก็เข้าใจคนดูจะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนหมดเลยทั้งเสื้อผ้าหน้าผม สไตล์การแต่งตัวความน่าติดตามของทะเลไฟอย่างเรื่องแรกไฟรักเกมร้อนเป็นเรื่องของพี่สาว จะเน้นการแก้แค้นแต่เรื่องของเราจะเป็นนางเอกถูกกระทำ ซึ่งโดนเยอะมากมีคนอยากให้พศิกาไปให้พ้นจากเกาะ ทั้งโดนขัง โดนยิง โดนวางยาโดนจับเข้าห้องเย็นให้แข็งตาย จะโดนข่มขืนเกือบตายหลายรอบแต่พศิกาก็ยังสู้ไม่ยอมออกไปจากเกาะสู้เพื่อที่จะจับคนร้ายให้ได้ รีสอร์ทจะได้กลับมาเป็นปกติเพราะที่ผ่านมาขาดทุนอยู่เนื่องจากโดนโกง ทั้งหมดนี้เล่นเองหมดเลยค่อนข้างจะลุยพอสมควร เล่นเรื่องนี้ลุยมาก เจอทุกสภาพอากาศในเรื่องจะโดนฉุดกระชากลากถูตลอด มีแผลบ้างเล็กๆ น้อยๆโดนเล็บข่วนกันบ้าง โดนนาฬิกาเกี่ยวบ้างอะไรแบบนี้ค่ะ”

“ละครออนแอร์แล้ว แอบตื่นเต้นนิดนึง เขินตัวเอง เอาจริงๆไม่ค่อยชอบดูตัวเองในทีวี มันเขิน แต่กับเรื่องนี้อยากดูเพราะสนุกตั้งแต่ตอนที่เราถ่ายทำแล้ว อีกอย่างอยากเห็นภาพสวยๆถ่ายทำละครเรื่องทะเลไฟทำให้เซฟได้ไปมาเกือบครึ่งประเทศไทยแล้วมั้งเนี่ย (หัวเราะ) ไปมาหลายจังหวัดมาก ภูเก็ต พัทยา ระยอง จันทบุรี ปราณบุรี หัวหินถ่ายทำที่เกาะเจมส์บอนก็มี และไปน้ำตกอีกหลายที่เลย โลเกชั่นสวยๆทั้งนั้น บางทีเซฟเองก็ไม่เคยได้ยินหรือได้ไปมาก่อนแต่รับรองแฟนๆ ละครช่อง7 จะได้ชมวิวสวยๆ แน่นอนค่ะและฝากผู้ชมเป็นกำลังใจให้พศิกากันด้วยนะคะ” “ทะเลไฟ” ออกอากาศ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่