รีเซต

มิกค์ ทองระย้า อ้างความห่วงใยสอนให้ยิงปืน แอบหวาน โอบแน่น เซฟฟานี่

มิกค์ ทองระย้า อ้างความห่วงใยสอนให้ยิงปืน แอบหวาน โอบแน่น เซฟฟานี่
fluker_tvs
21 พฤษภาคม 2559 ( 11:00 )
3.3K

ออกอากาศไปสองตอนแรกละคร “ทะเลไฟ” ของค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ก็แซ่บจนทำเอาผู้ชมเกือบลืมหายใจไปกับความเปรี้ยวซ่าตรงไปตรงมา ด่ามาด่ากลับ จูบมาตบไป ของ “พศิกา” นางเอกที่รับบทบาทโดย “เซฟฟานี่ อาวะนิค” คู่กับพระเอก “มิกค์ ทองระย้า” ในบท “เตชิน”

หลังจากจัดหนักตบจูบไปพอสมควร มาชมเบื้องหลังพระนางเริ่มเข้าใจและแอบเปิดใจแอบหวานโดยใช้ความห่วงใยบังหน้ากันบ้างกับเบื้องหลังฉากนี้ หลังจากเห็น พศิกา (เซฟฟานี่) ถูกลอบทำร้ายด้วยการวางระเบิดแบบคาตา เมื่อพศิการอดปลอดภัย เตชิน (มิกค์) เป็นห่วงพศิกามาก เลยเอาปืนของตัวเองออกมาและทำที่ซ้อมพร้อมลากพศิกามาฝึกการยิงปืน โดยที่เจ้าตัวขอเป็นคนสอนให้พศิกาเองแบบตัวต่อตัว

ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านย่านลำลูกกาคลอง 12 เป็นพื้นที่สวนที่ตามบทพระเอกจัดเซ็ตเป็นสนามฝึกยิงปืน เป็นฉากที่เซฟฟานี่จะต้องแสดงว่าใช้ปืนไม่เป็นเลย มีพระเอกสอนการยิงปืนครั้งแรก และเพราะอากาศที่ร้อนมากตอนซ้อมพระเอกมิกค์นี่แถบจะถอดเสื้อออกหมดตัวแต่ยังเกรงใจเหลือเสื้อกล้ามไว้หนึ่งตัวตอนซ้อม กล้ามขาวๆเหงื่อมันวาวของมิกค์ตอนซ้อมกลายเป็นภาพเซ็กซี่อาหารตาให้สาวแท้สาวเทียมในกองถ่ายได้กรี๊ดกันไปทำตอนถ่ายจริงแทบจะไม่ยอมให้มิกค์ใส่เสื้อเชิ้ทเข้าฉากบอกเสื้อกล้ามเซ็กซี่กระชากเรตติ้งกว่า งานนี้ผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน ขอขัดใจสาวแท้สาวเทียมในกองถ่ายขอให้มิกค์ใส่เสื้อเข้าฉาก ในส่วนของเสื้อกล้ามเรามาคืนกำไรกันในภาพเบื้องหลังฉากนี้ไป ฝ่ายเซฟฟานี่นั้นก็ไม่ใช่ไม่เคยจับปืน ก็ฝึกยิงและผ่านละครบู้มาแล้ว แต่เพราะห่างหายเจอเสียงปืนเอฟแฟ็กซ์ตอนซ้อมก็ตกใจสะดุ้งกรี๊ดเสียงดังลั่น ทำเอามิกค์สะดุ้งตาม แถมตบท้ายด้วยการแกล้งทำสาวแตกใส่เซฟฟานี่ซะเลย ทำเอาทุกคนขำ ก่อนที่ฝ่ายเสื้อผ้าจะจับมิกค์ไปเช็ดเหงื่อโปะแป้งเย็น แล้วถึงจะแต่งตัวใส่เสื้อเชิ้ทเพื่อมาเข้าฉากถ่ายทำจริงฉากสอนนางเอกยิงปืนกันกลางแดดเปรี้ยง แต่เพราะแดดเปรี้ยงภาพเลยออกมาสวย สองพระนางเลยต้องยอมร้อนถ่ายทำฉากนี้ไปสามสี่เทคเพื่อความสวยของภาพมาฝากผู้ชม

เพราะฉะนั้นห้ามพลาด ติดตามชม “ทะเลไฟ” ฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่