รีเซต

น้ำชา แรงได้อีก บุกป่วนถึงห้องนอน เจมส์ คิม ในเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

น้ำชา แรงได้อีก บุกป่วนถึงห้องนอน เจมส์ คิม ในเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ
nuatong_tvs
18 พฤษภาคม 2559 ( 11:36 )
4.9K


สนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ของผู้จัด แอน ทองประสม กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล ซึ่งมีสามพระนาง เจมส์ มาร์ กับ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ และ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ประชันบทบาทกันอย่างแซ่บเวอร์


และฉากเด็ดฉากแรงที่จะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่โสมมิกา (น้ำชา) ตื๊อสุดชีวิตตามไปขอนอนในบ้านของหมอศตวรรษ (เจมส์ มาร์) แม่ของหมอคือเสาวรส (แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์) ไล่กลับก็ไม่ยอมกลับ เสาวรสก็เลยโทรเรียกอนุศนิยา (คิมเบอร์ลี) ให้มาค้างที่บ้านเป็นกับหมอ อนุศนิยาก็เลยทำท่าหวงหมอ นอนเตียงเดียวกันสวีทหวาน เผลอกอดกันนอนอย่างมีความสุขจนถึงเช้า แต่พอตื่นมาน้ำชาเปิดห้องนอน เข้ามาเห็นสามีภรรยาหวานกันมาก ก็ร้องกริ๊ดโวยวายจนทุกคนตื่น แถมไปนั่งใกล้ชิดกับหมอบนเตียง ขอเป็นภรรยาอีกคน ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น หมอเดือดบ้าง ลากโสมมิกาเข้าห้องน้ำ ราดน้ำให้สำนึกบ้าง ทั้งไล่ให้กลับบ้าน ทำให้อนุศนิยาถูกใจสุดสุด



ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสวยแถวทุ่งมังกร เป็นฉากแซ่บในห้องนอนที่สะใจทุกคนเริ่มต้น เจมส์ มาร์ กับ คิมเบอร์ลี ก็หวานกันอีกแล้ว นอนกอดสวีทหวานกันจนถึง เจมส์กอดแน่นจนคิมเบอร์ลีมองตาเขียว ก็เลยต้องยอมผ่อนๆ แต่พอน้ำชาเข้ามาเท่านั้นแหละ ร้องกริ๊ดดังจนสองหนุ่มสาวแกล้งกอดกันมากขึ้น ต่อปากต่อคำกันส่วนแม่แหม่ม จินตหรา พออกพอใจ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ มีแต่น้ำชาที่โมโหอยู่ฝ่ายเดียวแต่น้ำชาก็บุกหนักอีก ขึ้นไปกอดหมอถึงบนเตียง แบบไม่เกรงใจภรรยาเลย แต่หมอกลับเกรงใจแทน รีบลงจากเตียงมาลากน้ำชาไปราดน้ำให้ได้สติบ้าง น้ำชากริ๊ดเสียงดังแต่คิมเบอร์ลีแอบหัวเราะดีใจ หมอเจมส์ทำดีที่สุด แม่แหม่มก็สะใจด้วย ฉากนี้ทั้งผู้กำกับ โอ๋ กฤษฎา และผู้จัด แอน ทองประสม ช่วยกันบี้ขยี้ ให้นักแสดงสวมบทบาทให้แซ่บเต็มที่ ยิ่งเล่นยิ่งแรง ยิ่งเล่นยิ่งสนุก




ตามชมฉากแซ่บฉากนี้ได้ ในวันพุธที่ 18 พฤษภาคม เวลา 20.15 น.ช่อง 3 HD ช่อง 33 (อ่านบทละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ)

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD