รีเซต

เต๋า ทุ่มสุดตัวมัดใจ รถเมล์ พาสวีทบนเรือยอร์ชสุดหรูล่องทะเลภูเก็ต

เต๋า ทุ่มสุดตัวมัดใจ รถเมล์ พาสวีทบนเรือยอร์ชสุดหรูล่องทะเลภูเก็ต
fluker_tvs
23 พฤษภาคม 2559 ( 10:00 )
4.6K

กำลังเข้มข้นน่าดูสำหรับละคร “ลายหงส์” ทางช่อง GMM 25 เมื่อความรักของ โทนี่และรถเมล์ ที่ถึงแม้จะหมั้นหมายเตรียมเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว แต่ก็ถูก เต๋า-สมชาย ที่ไม่ยอมตัดใจ แต่กลับทุ่มสุดตัวแอบพารถเมล์หนีโทนี่ ไปสวีทบนเรือยอร์ชสุดหรู ล่องทะเลภูเก็ตแบบชิลๆ

เป็นฉาก วันชาติ (เต๋า-สมชาย) พาหนึ่งหรัด (รถเมล์), ชฎิล (บี๋-ธีรพงษ์) และสองขวัญ (ปอนด์-อัครวุฒิ) ไปเที่ยวภูเก็ต โดยวันชาติออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

ฉากนี้ผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงทะเลภูเก็ตกันเลยทีเดียว โดยทีมงานเตรียมเรือยอร์ชสุดหรูมาเข้าฉาก เพื่อให้สมฐานะเจ้าพ่อชอบเปย์อย่างหนุ่มเต๋า งานนี้พอเตรียมทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็สั่งทีมงานและนักแสดงขึ้นเรือออกไปถ่ายทำกลางทะเลกันทันที เริ่มที่เต๋าพารถเมล์มาชมวิวทะเลตรงด้านหน้าของเรือ โดยทิ้งให้บี๋กับปอนด์นั่งเล่นอยู่ในห้องขับเรือ เต๋าเอาไวน์ราคาแพงมาให้รถเมล์ชิม งานนี้ถูกใจรถเมล์สุดๆ เพราะรู้สึกเหมือนได้เป็นเจ้าหญิง ทั้งคู่ถ่ายรูปด้วยกันอย่างสนุกสนาน เต๋าเห็นรถเมล์ถูกใจกับสิ่งที่เตรียมไว้ให้ก็พอใจสุดๆ ที่เหมือนเอาชนะโทนี่ได้ อยากรู้ว่ารถเมล์จะหลงไปในความหรูหราที่เต๋ามอบให้จนลืมโทนี่หรือไม่? ตามดูได้ในละคร “ลายหงส์” คืนวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่