รีเซต

แรงสุดฉุดไม่อยู่! True4U เปิดโผโปรเจ็กต์ซีรี่ส์ใหม่ What Lies Beneath ดึงตัวร้ายสุดฮอต กัปตันอาร์กุส (เดวิด ลี แมคอินนิส) ร่วมแจม

แรงสุดฉุดไม่อยู่! True4U เปิดโผโปรเจ็กต์ซีรี่ส์ใหม่ What Lies Beneath ดึงตัวร้ายสุดฮอต กัปตันอาร์กุส  (เดวิด ลี แมคอินนิส) ร่วมแจม
Entertainment Report_1
18 พฤษภาคม 2559 ( 15:37 )
7.6K

ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ทำเซอร์ไพรส์ แฟนละครอีกครั้ง เปิดโอกาสให้ บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เลยดูดีสตูดิโอ จำกัด ลงทุนลงแรงเปิดตัว ซีรี่ส์เรื่องใหม่ “What Lies Beneath” ซึ่งงานนี้ถือเป็นความพิเศษสุดๆ ที่ทางผู้จัดพร้อมมอบสิ่งดีๆ ให้กับท่านผู้ชม โดยการเชิญนักแสดงชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ Devid lee mcinnid ที่โด่งดังจากซีรี่ส์ Descendents of the sun ในบทของตัวร้าย บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาฟิตติ้งเสื้อผ้าหน้าผมเมื่อเช้านี้

นอกจากหนุ่ม Devid lee mcinnid แล้วยังมีนักแสดงของไทยร่วมเล่นละครเรื่องนี้อีกด้วย อาทิ มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล, รอน-ภัทรพล โตอุ่น, กันต์ชนุตน์, หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร, ใหญ่ ฝันดี, แวร์ โซล, เอ๋-กษมา นิสสัยพันธุ์, เจี๊ยบ-วัชระ ปำนเอี่ยม ซึ่งพระเอกของเรื่องยังถูกปิดเป็นความลับพร้อมเปิดตัวในวันบวงสรวงซีรี่ส์เร็วๆ นี้
“What Lies Beneath” “บางครั้งในชีวิตเราหลีกเลี่ยงการโกหกไม่ได้แต่สิ่งที่ยิ่งแย่คือ การพยายามจะปกปิดสิ่งที่โกหกเพราะฉะนั้นเมื่อกล้าโกหกก็ต้องกล้ายอมรับว่าโกหก” ทิม หัวหน้าฝ่ายPR มือหนึ่งของบริษัท L&S entertainment บริษัทบันเทิงอันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่สามารถช่วยลบภาพแย่ๆ ของศิลปิน ในสังกัดและวางแผนสร้างภาพลักษณ์ให้กลับมาได้ด้วยคำโกหกและกลยุทธ์ทุกรูปแบบ ทุกๆ ครั้งที่ทิมโกหก ทามขอร้องให้ทิมหยุดโกหกเพราะมันอาจทำให้อาการของ แม่ดีขึ้น ทิมรับปากด้วยความจำเป็นทั้งๆ ที่รู้ว่ายากที่จะไม่โกหก เจ้าของบริษัท L&S entertainment ทำแผนการกอบกู้ชื่อเสียงของเบลนั้น นั่นคือให้เบลได้ออดิชั่นเป็นนางเอกหนัง Hollywood ที่จะมาถ่ายทำที่กรุงเทพ โดยได้ Harry พระเอกหนังมาร่วมเล่นในหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งโปรเจคละครเรื่องนี้ทำให้ เบลและทิมได้ใกล้ชิดกัน เรื่องราวของพวกเขาจะดำเนินไปอย่างไร การโกหกจะส่งผลร้ายหรือดีกับใคร ติดตามได้เร็วๆ นี้ ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ชอ่ง 24



 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่