รีเซต

บรรยากาศ มิกค์-เซฟ พาแฟนๆ ชิดจอรอฟิน ดูละคร ทะเลไฟ ตอนแรก

บรรยากาศ มิกค์-เซฟ พาแฟนๆ ชิดจอรอฟิน ดูละคร ทะเลไฟ ตอนแรก
fluker_tvs
22 พฤษภาคม 2559 ( 11:00 )
2.3K

เรียกได้ว่าออกอากาศไปตอนแรก ก็เรียกเสียงฮือฮาได้แล้ว สำหรับละคร “ทะเลไฟ” กับฉากฟินๆ ของพระนาง งานนี้พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนละคร ช่อง 7 สี จัดกิจกรรม “ชิดจอรอฟิน” พาแฟนๆ ชมละครตอนแรกร่วมกับเหล่าบรรดานักแสดงซะเลย นำทีมโดยพระเอกนางเอกของเรา มิกค์ ทองระย้า และ เซฟ-เซฟฟานี่ พร้อมด้วยคู่ของ ปรัชญ์ ปรมิน และ กุญแจซอล-ป่านทอทอง ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเป็นกันเองและเสียงหัวเราะจากนักแสดงและแฟนๆ ที่พูดคุยและรับประทานอาหารมื้อพิเศษร่วมกัน ณ ร้าน ซีคลับ ของหนุ่มมิกค์

กิจกรรมเริ่มต้นด้วยการพูดคุย ถ่ายรูป พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับแฟนๆ ละคร ก่อนที่เวลา 20.30 น. ละครพร้อมออกอากาศ เรียกได้ว่าแค่ได้ยินเสียงเพลงไตเติ้ลละครก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้แล้ว ดูท่า มิกค์ เซฟ ปรัชญ์ กุญแจซอล ต่างก็ตื่นเต้นกับผลงานของตัวเองไม่น้อย ตั้งใจดูกันแบบตาไม่กระพริบ ภายหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม พระเอกหนุ่มมิกค์ เผยว่า

“ดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับแฟนๆ ในวันนี้บางคนมาจากต่างจังหวัด เดินทางมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ต้องขอบคุณมากๆ ครับ บรรยากาศวันนี้สนุกมาก เป็นครั้งแรกของผมที่ได้ดูละครกับคนเยอะๆ ได้เห็นอารมณ์ของคนเวลาเค้าตั้งใจดูละครว่าเป็นอย่างไร ได้เห็นสีหน้าที่แสดงถึงอารมณ์และความรู้สึก ซึ่งผมรู้สึกประทับใจมากๆ นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ และถามถึงฟีดแบคละครกันแบบใกล้ชิดตัวต่อตัว ส่วนใหญ่ก็จะชอบบทละคร ภาพสวย ยังไงก็ฝากละคร ทะเลไฟ กันด้วยนะครับ”

นางเอกสาวเซฟฟานี่ เสริมว่า “ของคุณแฟนละครทุกคนมากนะคะ ที่ร่วมสนุกเข้ามากันคือเล่นกันมาตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์เลย แสดงว่ารอคอยกันจริงๆ เรื่องนี้นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจกันมาก โลเคชั่นก็สวยๆ ทั้งนั้นเลย ฝากติดตาม “ทะเลไฟ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น กันด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกเข้มข้น มีให้ลุ้นให้จิ้นกันเกือบทุกตอนแน่นอน”

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่