รีเซต

ติ๊ก-พริม-แพร์ ลั้ลลาที่มัลดีฟส์ เล่นกิจกรรมท้าความสูง

ติ๊ก-พริม-แพร์ ลั้ลลาที่มัลดีฟส์ เล่นกิจกรรมท้าความสูง
fluker_tvs
20 พฤษภาคม 2559 ( 09:00 )
1.7K

รายการ “เซย์ไฮ” สัปดาห์นี้ สามสาวสายชิว ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ , แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา และ พริม-พริมา พันธุ์เจริญ ยังคงพลิ้วละล่องท่องฟองคลื่นอยู่ที่เซนทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ท แอนด์ สปามัลดีฟส์ (Centara Ras Fushi Resort and Spa Maldives) สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อบนเกาะมัลดีฟส์

โดยถึงแม้จะอยู่กันหลายวัน แต่ก็มีกิจกรรมให้สนุก และเล่นกันทุกวันโดยสัปดาห์นี้ สามสาว จะพาไปท้าความสูง กับเครื่องเล่น พาราเซลลิ่ง (Parasailing) ขึ้นสู่บนฟ้า ชมวิวสวยๆของมัลดีฟส์ เห็นไปไกลโพ้นเลยแต่ก็หวาดเสียวและท้าทายมาก แต่สาวๆก็ยอมรับว่าขึ้นไปแล้ว ไม่อยากจะลงกันเลย มีความสุขมาก เหมือนอยู่อีกโลกหนึ่งเลยทีเดียว

แล้วพอลงมาแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมสปา นวดผ่อนคลายอย่างมีความสุขหายเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ก่อนจะไปรำมวยจีน (Tai Chi) ได้ยืดแข้งยืดขาริมทะเล ช่วงพระอาทิตย์ตก อากาศดี ลมเย็น สามสาวทั้งรำมวยไปด้วยแล้วเหมือนจะโยคะตามไปอีก แถมถ่ายรูปแอ๊คท่ากันเต็มที่ปิดท้ายของวันด้วยอาหารสไตล์อาหรับ มื้ออร่อย ไม่เหมือนใครทุกคนเอนจอย อร่อยทุกอย่างเลยตามชมเซย์ไฮ เทปนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลาเที่ยงคืนสิบห้าถึงตีหนึ่ง ทางช่อง 3HD ช่อง 33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD