รีเซต

สุดอาลัย !! เบลล่า ร่ำไห้ ก่อนบอกลาสุดซึ้ง หลังพิธีฝังศพคุณพ่อ

สุดอาลัย !! เบลล่า ร่ำไห้ ก่อนบอกลาสุดซึ้ง หลังพิธีฝังศพคุณพ่อ
Entertainment Report_1
23 พฤษภาคม 2559 ( 10:59 )
8K

 ขอแสดงความเสียใจกับนางเอกสาวมากความสามารถ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ได้เสียคุณพ่ออาโนล แคมเปน ไปอย่างสงบ ด้วยโรคมะเร็ง ด้วยวัย 77 ปี  ซึ่งทางครอบครัวได้จัดพิธีทางศาสนาอิสลามไปอย่างเรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้  ณ มัสยิดประชาสัมพันธ์ คลอง13สายกลาง ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สำหรับพิธีทางศาสนาอิสลามนั้น ก่อนฝังศพ ได้มีการละหมาดญานาซะห์เพื่อขอพรต่อพระเจ้า ในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. จากนั้นได้เคลื่อนศพไปยัง (กุโบร) สุสานมัสยิดประชาสัมพันธ์  โดยมีนางเอกสาวเข้าร่วมพิธีบอกลาคุณพ่อทั้งน้ำตา ซึ่งนางเอกสาวยังได้ทิ้งข้อความบอกลาคุณพ่อสุดซึ้งผ่านอินสตาแกรมว่า

ผู้ชาย ที่มีแต่ความสดใสให้ลูกเสมอ ไม่ว่าลูกจะทำอะไร อยู่ที่ไหน กำลังใจจากพ่อจะมาถึงลูกในทุกๆ ที่. ตอนนี้ พ่อไม่ต้องห่วงแล้วนะ ไปเที่ยวให้สนุก ไปทุกๆ ที่ ที่พ่ออยากไป หนูจะดูแลแม่เอง หนูโตแล้ว หนูดูแลตัวเองได้ พ่อไม่ต้องห่วงนะคะ. You’ll always be here, in my mind. Don’t worry just be happy as you always do. Keep smiling!?

A photo posted by @bellacampen on

“ ผู้ชาย ที่มีแต่ความสดใสให้ลูกเสมอ ไม่ว่าลูกจะทำอะไร อยู่ที่ไหน กำลังใจจากพ่อจะมาถึงลูกในทุกๆ ที่. ตอนนี้ พ่อไม่ต้องห่วงแล้วนะ ไปเที่ยวให้สนุก ไปทุกๆ ที่ ที่พ่ออยากไป หนูจะดูแลแม่เอง หนูโตแล้ว หนูดูแลตัวเองได้ พ่อไม่ต้องห่วงนะคะ. You’ll always be here, in my mind. Don’t worry just be happy as you always do. Keep smiling!”

ทีมงานทรูไลฟ์ขอแสดงความเสียใจกับนางเอกสาวเบลล่าร าณี แคมเปน และครอบครัวมา ณ ที่นี่ด้วย






ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/people/บังฮาดิษ-ข่าวเบื้องหลังคนกู้ภัย/  อินสตาแกรม  bellacampen

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com