รีเซต

แพท ณปภา ชวนคนเสียงดีลุ้นล้าน ลั่น ! เสียงสวรรค์พิชิต แจกจริง

แพท ณปภา ชวนคนเสียงดีลุ้นล้าน  ลั่น ! เสียงสวรรค์พิชิต แจกจริง
Entertainment Report_1
24 พฤษภาคม 2559 ( 10:00 )
1.4K

เป็นรายการแรกและรายการเดียวที่แจกเงินรางวัลสูงสูดถึง 1 ล้านบาท สำหรับ “เสียงสวรรค์ พิชิตล้าน” ทางช่อง 8 กดเลข 27 งานนี้พิธีกรสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ถึงกับเกิดอาการตื้นตัน  ที่มีส่วนทำให้คนมีฝันมีโอกาสได้เงินล้าน งานนี้เจ้าตัวเลยอยากจะมาเชิญชวนคนเสียงดี มีฝันเข้ามาร่วมทำความฝันให้เป็นจริงโดยการเข้ามาประกวดชิงเงินล้าน ซึ่ง “แพท” เล่าว่า

“สำหรับ “เสียงสวรรค์พิชิตล้าน” คือแพทบอกได้เลยว่าเป็นการปรับรูปแบบใหม่ที่สนุกสนานกว่าเดิม มีความลงตัว นอกจากจะมีพิธีกรอย่าง “แพท” กับ “พี่นุ้ย” แล้ว ก็ยังมี “กิ๊ฟ-วรรธนะ” มาเสริมทัพสร้างสีสันเข้าไปอีก พอมารวมตัวเจอกัน เป็นการทำงานที่สนุกสนานมาก ๆ  ในฐานะที่เราเป็นพิธีกรนี้ ก็ต้องบอกเลยว่า ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้น้อง ๆ ที่มีความฝัน ทำให้ทุกคนมีโอกาสได้เงินล้าน โดยการแข่งขันนี้ก็จะลุ้นไปเลย ว่าในแต่ละวัน ใครที่เป็นแชมป์สมัยแรก ก็จะต้องไปเจอผู้เข้าแข่งขันคนต่อ ๆ ไป ที่จะคอยมาโค่นแชมป์ เราก็ต้องรักษาเสียงไว้ให้ดี เพื่อจะได้รักษาแชมป์เอาไว้ เพราะต้องร้องเพลงถึง 10 เพลงด้วยกัน ถ้าได้ร้องเพลงครบ 10 เพลงก็เท่ากับว่าเป็นแชมป์ 10 สมัย ก็รับเงินรางวัลไปเลย 1 ล้านบาท เรียกว่าเงินล้านสามารรถพลิกชีวิตคนได้เลยนะคะ คือจะว่ายากก็ยาก จะว่าง่ายก็ง่ายนะ แต่ถ้ามีความสามารถด้านการร้องเพลงจริง ๆ “แพท” ว่าไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน  ยังไง “แพท” ก็อยากให้ทุกคนเข้ามาร่วมสนุกกัน ใครที่รู้ตัวว่ามีของดี มีความสามารถ ก็ส่งประวัติและรูปถ่าย พร้อมคลิปเสียงและเบอร์ติดต่อกลับมาที่  seangsawan@thaich8.com แล้วมาพบกันนะคะ

ติดตามชมรายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตล้าน” ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 13.00น. และ 18.20-19.20 น. ทางช่อง 8   กดหมายเลข 27 สามารถสมัครเข้าแข่งขัน โดยส่งประวัติรูปถ่าย พร้อมคลิปเสียงและเบอร์ติดต่อกลับมาที่  seangsawan@thaich8.com”