รีเซต

แพนเค้ก ชวนส่งเรื่องความรักโดนใจ พร้อมเปิดตัว True Love Story กับมินิซีรีส์รักอบอุ่นแห่งปี

แพนเค้ก ชวนส่งเรื่องความรักโดนใจ พร้อมเปิดตัว True Love Story  กับมินิซีรีส์รักอบอุ่นแห่งปี
Entertainment Report_1
24 พฤษภาคม 2559 ( 12:52 )
1.4K

ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24” กีฬาสด บันเทิงดี จัด กิจกรรม True Love Story Contest ประกวดเรื่องราวความรักของผู้ชมทางบ้าน ไม่จำกัดเพศและวัย สามารถส่งเรื่องราวอธิบายทุกความรู้สึกที่ส่งจากหัวใจได้ที่ www.pantip.com หน้ากิจกรรม True Love Story เรื่องราวไหนเด็ด เรื่องไหนโดนใจคณะกรรมการ จะถูกนำมาผลิตเป็นเรื่องราวสุดพิเศษ ที่นำแสดงโดยนางเอกซูปเปอร์สตาร์ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ในตอนพิเศษ (Ep.0) รับหน้าที่กำกับ โดยผู้กำกับแถวหน้าอย่าง อ๊อด บัณฑิต ทองดี แถมด้วยการสร้างสรรค์บทเพลงสุดพิเศษเสริมให้ซีรีส์สมบูรณ์ยิ่งขึ้นจากฝีมือของศิลปินสุดโรแมนติก บอยตรัย ภูมิรัตน์ และ วงละอองฟอง

“ในส่วนของซีรีส์ True Love Story จะเป็นแบบซีรีส์หลายๆ เรื่องต่อกันที่นำมาจากเรื่องราวความรักในหลายๆ รูปแบบ ซึ่งจะมีเพลงเพราะๆ มาอยู่ในซีรีส์แต่ละเรื่องด้วย แต่เดี๋ยวรายละเอียดยังไง เดี๋ยวบอกอีกทีหนึ่ง เพราะอีกไม่นานคงจะได้ให้ข้อมูลได้มากกว่านี้ ตอนนี้รายละเอียดยังรอผู้ใหญ่สรุปมาให้อีกทีนะครับ คงจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ ที่จะเป็นผลงานที่น่าสนใจของแพนอีกชิ้นด้วยคะน่าจะเริ่มเห็นกันเร็วๆ นี้ ภายใน 1-2เดือนนี้”

นอกจากเรื่องราวความรักของคุณจะถูกถ่ายทอดบนจอโทรทัศน์ และแสดงโดยซุปตาร์แล้ว ผู้ชนะยังจะได้รับโทรศัพท์มือถือ iPhone และรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ เพื่อขอบคุณที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของคุณให้ผู้ชมทางบ้านได้เต็มอิ่มกับความรักแห่งปี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ดังได้ตั้งแต่วันนี้ – 1 มิถุนายน 2559 โดยจะประกาศผลรางวัลวันที่ 6 มิถุนายน 2559 ทางเว็บไซต์พันทิป ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.true4u.com/truelovestory

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่