รีเซต

กุญแจซอล ขโมยซีน มิกค์-เซฟฟานี่ มีความฟรุ้งฟริ้งคู่ ปรัชญ์ ใน ทะเลไฟ

กุญแจซอล ขโมยซีน มิกค์-เซฟฟานี่ มีความฟรุ้งฟริ้งคู่ ปรัชญ์ ใน ทะเลไฟ
fluker_tvs
26 พฤษภาคม 2559 ( 10:00 )
2.3K

ให้คู่พระ-นาง “มิกค์ ทองระย้า” และ “เซฟฟานี่ อาวะนิค” เค้าตบจูบกันไป ทางด้านคู่ของ “กุญแจซอล-ป่านทอทอง บุญทอง” กับ “ปรัชญ์ ปรมิน” เค้าจะเน้นฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งมีความเป็นเกาหลีให้เราได้เห็นกัน รับรองได้จิกหมอนกันอีกแล้ว

“ในเรื่องรับบทเป็นจิรายุค่ะ เป็นสาวที่จบมาจากเมืองนอก มาช่วยสืบเรื่องราวบนเกาะไข่มุก ว่าใครเป็นคนวางระเบิดเรือ ใครยักยอกเงิน มาช่วยสืบหาความจริงว่า สุดท้ายแล้วใครเป็นฆาตกร เนื้อเรื่องมันมีความน่าติดตาม ตัวหนูเนี่ยคาแร็คเตอร์จบจิตวิทยามา ก็จะเป็นคนที่คอยวิเคราะห์ว่า คนนี้น่าจะเป็นคนที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ แล้วทุกคนจะเชื่อเรา จิรายุจะวิเคราะห์ทุกอย่างแล้วถูกต้องด้วย กับพศิกานางเอกของเรื่อง เราจะอยู่ด้วยกันตลอด แม่ของพระเอกไม่ค่อยชอบนางเอก ไม่ถูกกัน แต่จิรายุเห็นความดีของนางเอกก็เลยเห็นใจและคอยช่วยพศิกา คอยแอบปลอบใจพระเอกบ้าง บางครั้งก็ช่วยให้พระเอกกับนางเอกเข้าใจกัน”

“ความรักของพศิกากับเตชิน จะเป็นความรักในแนวผู้ใหญ่หน่อย ดุเดือด รักก็คือรัก ตบจูบ (หัวเราะ) คู่ของจิรายุกับพศิน จะออกแนวกุ๊กกิ๊กเกาหลี ไม่อยากเล่าเยอะ รับรองโรแมนติกแน่นอน คู่เราจะเบาลงมาหน่อย มีพ่อแง่แม่งอน มีการเข้าใจผิดกันอะไรแบบนี้ วัยรุ่น ใสๆ กับ ปรัชญ์เคยเล่นละครด้วยกันมาก่อน ทำให้เข้าขากันได้ด้วยดี รับส่งมุกกันสนุกไปเลย เวลาเข้าซีน กุ๊กกิ๊กกัน มีแกล้งกันบ้าง ด้วยความที่สนิทกันบางครั้งแอบมีมุกสดนิดหน่อย (หัวเราะ) แล้วอีกอย่างหนูชอบย่อบท หนูไม่เพิ่มนะคะ หนูชอบย่อบทเอง ติดตาม ทะเลไฟ ด้วยนะคะ ความเข้มข้นเต็มที่มาก นักแสดงเต็มที่ ผู้กำกับฯ (หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน) ก็เต็มที่ พี่หนึ่งเองพยายามทำให้ละครออกมาแล้วไม่เชย ดูสนุกน่าติดตาม ขนาดเราถ่ายทำเองเรายังลุ้นไปด้วยเลย อย่าลืมเป็นกำลังใจให้คนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”
ความรักของ “จิรายุ” จะฟรุ้งฟริ้งมีความเกาหลีแค่ไหน ติดตามชมกันได้ในละครเรื่อง “ทะเลไฟ” ทุกค่ำคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่