รีเซต

เฟย ถูกใจเล่นคอมเมดี้ครั้งแรก ปล่อยมุขเด็ดเรียกเสียงฮา ใน สุขาอยู่หนใด

เฟย ถูกใจเล่นคอมเมดี้ครั้งแรก ปล่อยมุขเด็ดเรียกเสียงฮา ใน สุขาอยู่หนใด
fluker_tvs
26 พฤษภาคม 2559 ( 13:00 )
1.3K

เข้าขากันได้ดีทีเดียวสำหรับเพื่อนซี้สุดแสบอย่างหนุ่มเฟย – ภัทร เอกแสงกุล และหนุ่มเพชร – เผ่าเพชร เจริญสุข จากซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน สุขาอยู่หนใด” โดยเรื่องนี้สองหนุ่มก็ขอแท็คมือกันมาสร้างสีสันความสุขปนฮาเอาใจแฟนๆ กับมุขตลกมากมาย โดยเฉพาะหนุ่มเฟยที่เผยว่าเรื่องนี้ได้เล่นเป็นตัวเองมากที่สุด แถมยังขายมุขสดให้ผู้กำกับได้เลือกใช้กันแบบไม่มีกั๊ก ดูแล้วไม่เครียดเรียกรอยยิ้มกับทุกฉากทุกตอนอย่างแน่นอน จะฮาแค่ไหนไปฟังหนุ่มเฟยการันตีความสนุกนี้กัน

เฟย บอกว่า “เป้ง มีความคล้ายคลึงเฟยค่อนข้างมากจะเรียกว่าเอาตัวเองมาเล่นเลยก็ว่าได้ แต่ก็ไม่ทั้งหมดนะเช่น อารมณ์ดี พูดเฮฮาปาร์ตี้ยิงมุขกันสดๆ อันนี้ใช่ ที่แตกต่างคือ เป้งเป็นคนกลัวแฟน แต่เฟยไม่ใช่ ความทะลึ่งตึงตังก็ไม่ใช่เฟย เพราะตัวจริงผมจะเป็นคนน่ารักสดใสเป็นผู้ชายเรียบร้อย (ยิ้ม) เป้ง เป็นตัวละครที่ผมเล่นแล้วค่อนข้างมีความสุขมากๆ สามารถเล่นได้อย่างเต็มที่ปล่อยมุขขายผู้กำกับในซีนที่สามารถหยอดเติมได้ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ผมรู้สึกว่าผมเข้าใจตัวละครมากขึ้น เวลาแสดงสามารถถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ง่าย แล้วยังได้เพื่อนซี้คู่หูเป็นพี่เพชร–เผ่าเพชร

ซึ่งเรากับพี่เขาสามารถปรับจูนเข้าหากันได้เร็วมาก มีซีนมันส์ๆ ให้เราเข้าด้วยกันตลอด ไม่ว่าจะเป็น เต้นแบบบ้าคลั่งในคอนเสิร์ต, พาสาวเกาหลีเข้าม่านรูด, ถอดเสื้อผ้าโชว์สาว เล่นไปฮาไปรั่วกันทั้งคู่ เป็นเรื่องเดียวใน 6 ตอนของโปรเจ็คต์เลิฟซองเลิฟซีรีส์ที่จะออกแนวคอมเมดี้ อยากให้ดูครับเรื่องนี้เป็นการเล่นคอมเมดี้เรื่องแรกของผมด้วย จะฮาหรือไม่ฮาก็ฝากฮาเป็นกำลังใจให้เฟยกันเยอะๆ นะครับในซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน สุขาอยู่หนใด” ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25” ครับ”

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่