รีเซต

โทนี่ ถูก แอร์ ภัณฑิรา จู่โจม แกล้งป่วย หวังหลอกขอนอนบ้าน

โทนี่ ถูก แอร์ ภัณฑิรา จู่โจม แกล้งป่วย หวังหลอกขอนอนบ้าน
fluker_tvs
27 พฤษภาคม 2559 ( 13:00 )
1.8K

ระเบิดเถิดเทิงแดนเซอร์ทะลวงไส้ วันอาทิตย์นี้ ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่ม โทนี่ รากแก่น จะรับบทหนักสุด เพราะจะเป็นอย่างไร เมื่อ โผน (โทนี่) โดน น้ำหวาน (แอร์ ภัณฑิรา) เด็กสาวใสๆ ลูกเพื่อนพ่อ มาเรียนที่กรุงเทพ แล้วแกล้งทำกระเป๋าเงินหาย เพื่อจะได้พักอาศัยอยู่กับโผน แล้วโผนจะทำอย่างไร เมื่อคนที่แอบรักอย่าง ขิม (เก้า สุภัสสรา ธนชาติ) เข้ามาเห็นพอดี…. บอกเลยห้ามพลาดติดตามชมเด็ดขาด

 งานนี้สาวแอร์ ภัณฑิรา เลยต้องออกสเต็ปวาดลีลายั่วยวนตามคำสั่งของผู้กำกับที่บอกให้ทำอย่างไรก็ได้ ให้โทนี่หยุดชะงัก และปฏิเสธไม่ได้ งานนี้คนที่ลำบากใจเห็นจะเป็นพระเอกหนุ่ม โทนี่ พอผู้กำกับเริ่มถ่ายทำ แอร์ไม่รอช้า ทำเสียงใสแบ๊วใส่โทนี่ แถมจู่ๆ ก็เกิดอาการเวียนหัว และตัวร้อนขึ้นมา เลยอยากให้โทนี่พิสูจน์ว่าตัวเองร้อนจริงๆ เลยเอามือโทนี่มาประคองเอาหลังมืออังไปที่คอ และใบหน้า

งานนี้โทนี่เล่นได้เหมือนถูกสต๊าฟไว้จริงๆ เลย จนผู้กำกับสั่งคัทใหม่ เหตุเพราะเจ้าตัวดูจะเกร็งจริง เพราะเจอสาวแอร์จู่โจม จนทำเอาโทนี่ถึงกับออกปากว่า “ทำไม? ผมเป็นผู้ถูกกระทำอยู่คนเดียวล่ะ” เท่านั้นยังไม่พอ แอร์เดินหน้าต่อ แกล้งทำเป็นล้มนั่งทับไปที่ตักของโทนี่เสียเลย แต่งานนี้เป็นเรื่อง เมื่อ ขิม (เก้า สุภัสสรา) เข้ามาเจอพอดี งานนี้โผนจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร แล้วขิมจะเชื่อหรือไม่ ต้องติดตามชม “ระเบิดเถิดเทิงแดนเซอร์ทะลวงไส้” วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2559 เวลาเที่ยงตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่