รีเซต

ศศิ เตรียมส่งมอบมงกุฎ Miss International Thailand ต่อให้รุ่นน้อง

ศศิ เตรียมส่งมอบมงกุฎ Miss International Thailand ต่อให้รุ่นน้อง
Entertainment Report_1
27 พฤษภาคม 2559 ( 11:00 )
1.1K

ศศิ สินทวี” Miss International Thailand 2015 เชิญชวนสาวๆ ที่มีความฝัน ความพร้อม มั่นใจ ร่วมสมัครประกวด Miss International Thailand 2016 โดยเจ้าตัว เผยว่า

ศศิ อยากเชิญชวน น้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนที่มีความพร้อม ความมั่นใจ และที่สำคัญมีความฝัน มาร่วมสมัคร ประกวด Miss International Thailand 2016 ซึ่งตอนนี้เปิดรับสมัครออนไลน์แล้วนะคะ สมัครได้ที่ www.missinternational-thailand.comและ www.thaimiss.comตั้งแต่วันนี้-5 มิถุนายน 2559 หรือจะมาสมัครด้วยตนเองในวันที่ 6-7 มิถุนายน 2559 ที่ โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค ซึ่งศศิ จะอยู่ต้อนรับผู้สมัครทุกท่านนะคะรางวัลในปีนี้ไม่น้อยเลยค่ะ รวมมูลค่าแล้ว กว่า 3 ล้านบาท

การได้เป็น Miss International Thailand 2015 ถือเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตของศศิค่ะ ทำให้ศศิได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปทำหน้าที่ถ่ายทอดความเป็นไทย บนเวที ระดับ Top 3 ของโลก ภูมิใจมากๆค่ะ และฝากถึงสาวๆที่จะมาสมัครร่วมประกวดในปี้นี้ ขอให้ทุกคนเตรียมพร้อมฟิตหุ่น ฟิตร่างกาย ฟิตภาษา หากำลังใจดีดีสำหรับศศิรู้สึกตื่นเต้น ที่จะได้เจอกับทุกคน ลุ้นๆตลอด ว่าใครนะที่จะได้มาร่วมเป็นครอบครัว MIT กับเราและ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มีความผัน มาร่วมสานฝันให้เป็นจริงด้วยกันนะคะ เคยล้ม เคยพลาดมาแล้ว ไม่เป็นไรค่ะ ลุกขึ้นแล้วมาเริ่มต้นใหม่ทีเวที Miss International Thailand 2016 แล้วมาเจอกันในวันสมัครนะคะ”

Miss International Thailand 2016 เปิดรับสมัครออนไลน์แล้ว สมัครได้ที่ www.missinternational-thailand.comและ www.thaimiss.comตั้งแต่วันนี้-5 มิถุนายน 2559 หรือจะมาสมัครด้วยตนเองในวันที่ 6-7 มิถุนายน 2559 ที่ โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค