รีเซต

ใครๆ ก็เรียกคุณนุศ!! คิมเบอร์ลี่ ยิ้มรับกระแส เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ดีเกินคาด!

ใครๆ ก็เรียกคุณนุศ!! คิมเบอร์ลี่ ยิ้มรับกระแส เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ดีเกินคาด!
Entertainment Report_1
27 พฤษภาคม 2559 ( 09:00 )
7.4K

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยที่เรียกได้ว่ามีผลงานละครออกมาให้ได้ชมกันอย่างมากมาย สำหรับ      คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ เพราะไม่ว่าเธอจะได้รับบทบาทอะไร ก็สามารถแสดงได้ถึงบทบาทนั้นเสมอ และปัจจุบันก็มีผลงานให้ได้ชม กับละครเรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ  ที่รับบทเป็น “อนุศนิยาทายาทเจ้าสัวมหาเศรษฐีรายใหญ่ของไทยที่กำลังก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งว่าที่นักธุรกิจหญิงผู้ทรงอิทธิพลในเจเนอเรชั่นใหม่ แถมยังมีแฟนน่ารัก  ทำให้สาวๆ รู้สึกอินและอยากจะเป็นอนุศนิยา กันขึ้นมาทีเดียว ซึ่งคิมก็ได้เปรยว่า…..

“กระแสเกินคาด ดีเกินคาดนะคะ เพราะว่าตอนนี้คือไปไหนมาไหนก็มีคนเรียกว่าคุณนุศ แล้วก็มีคนชมละครเยอะมากจริง ๆ คือตอนแรกคิดว่าคนดูคงจะแบบเอ๊ะ เห็นแล้วมันอีกคาแรคเตอร์คนจะชอบไหมอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ปรากฏว่าก็ฟีตแบคมันดีมาก ๆ ก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ สำหรับละครเรื่องเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นละครดราม่าโรแมนติกนะคะ ก็เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนนะคะ แล้วก็จะมีฉากอีกหลายฉากที่คนดูยังไม่เคยเห็นคิมเล่นแบบนี้มาก่อน แล้วก็จะมีฉากฟินอีกเยอะมาก ก็อย่าพึงไปไหนดูให้จบนะคะ”

อ่านบทละครเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ก่อนใคร ได้ที่ >> http://dara.truelife.com/novel/155703

 

แฟนๆสามารถติดตามชมกับอีกหนึ่งบทบาทของ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ได้ในละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD