รีเซต

เคลลี่ ควง นาย เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ ทุ่มใจให้เต็มที่…ไม่มีรักเผื่อเลือก

เคลลี่ ควง นาย  เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ  ทุ่มใจให้เต็มที่…ไม่มีรักเผื่อเลือก
Entertainment Report_1
29 พฤษภาคม 2559 ( 08:00 )
2.2K

 

            รายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นีพี่ ดู๋ สัญญา มอบหน้าที่ให้สองพิธีกร ลิง และ เชียร์ ทำหน้าที่ต้อนรับแขกรับเชิญคู่รักคู่หวาน เคลลี่ ธนะพัฒน์” และ “น้องนาย ชนุชตรา สุขสันต์”  ยอมควงคู่กันมาเปิดตัวการคบกันอย่างเป็นทางการในรายการ ที่นี่หมอชิต เป็นที่แรก

            โดยสองพิธีกรนัดสองแขกรับเชิญไปเจอกันที่  veranda resort pattaya  รีสอร์ทสวยๆเหมาะกับคู่รักโรแมนติก  แต่การยอมมาเป็นแขกรับเชิญครั้งนี้ ก่อนที่แขกจะยอมนั่งพูดคุยได้นั้น  ต้องแลกเปลี่ยนกับการให้สองพิธีกรช่วยทำภารกิจให้ทั้งคู่  โดยลิงจะต้องหาวิธีทำให้น้องนายเข้าใจการทำงานของเคลลี่  ว่าแต่ละวันนั้นทำงานยุ่งและเหนื่อยขนาดไหน ลิงเลยจัดการภารกิจนี้โดยให้เคลลี่มาสอนคิวบู๊ให้กับน้องนาย  นายจะได้รู้ว่าถ่ายละครบู๊มันเหนื่อยและหนักขนาดไหน ฝ่ายน้องนายนั้นอยากมีโฟโต้บุ๊คภาพคู่โรแมนติกกับเคลลี่ภารกิจนี้เป็นของเชียร์ที่จัดเซ็ตมุมสวย เครื่องแต่งกายงาม และช่างภาพมืออาชีพ ให้ทั้งคู่ได้ถ่ายภาพหวานๆกันอย่างหนำใจ          

            เมื่อ ลิง และ เชียร์ ทำภารกิจสำเร็จแล้ว  และได้สองแขกรับเชิญมาเปิดตัวคู่กันในรายการครั้งแรกแล้ว  เลยจัดให้เคลลี่ น้องนายดินเนอร์​แบบโรแมนติกริมทะเลกันก่อนจะมานั่งคุยถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่  มาฟังบทสัมภาษณ์บางส่วนกัน

 เคลลี่กับน้องนายเจอกันครั้งแรกที่ไหนยังไง ?  
เคลลี่ :  เจอกันครั้งแรกในงานวันเกิดเพื่อนน้องนาย ซึ่งเป็นรุ่นน้องของเคลลี่ จริงๆ วันนั้นว่าจะไม่ไปแล้วนะ พอดีนั่งกินข้าวอยู่แล้วรุ่นน้องถามว่าพี่จะมาไหม ก็เลย เออ..ไป ถ้าไม่ไปคงไม่ได้เจอ พอไปเจอก็เออน้องเค้าสวย น้องนาย : เคยเจอกันตามงานก่อนแบบบางทีไปงานที่วัดไผ่ล้อมอะไรแบบนี้อะค่ะ แต่ที่มาได้ทำความรู้จักกันคืออนวันเกิดเพื่อน เคลลี่ :  น้องเค้าก็เข้ามาทักทาย ว่าเป็นนักแสดงช่อง 7 เอ้า!! ช่องเดียวกัน ก็เลยได้มีโอกาสขอไลน์น้องเค้า

อายุห่างกันกี่ปี ? ความห่างเป็นอุปสรรคไหม ?

เคลลี่ :  21 ปีครับ แต่ไม่มีปัญหานะ เห็นน้องเค้าเด็ก จริงๆแล้วความคิดเค้าเป็นผู้ใหญ่นะ

อะไรที่ทำให้ประทับใจ ?

เคลลี่ : น้องเค้าเป็นคนน่ารัก เป็นห่วงเป็นใยเรา คือเค้าจะไลน์มาบอกเราว่าหนูถึงบ้านแล้วนะ พี่เคลลี่ทานข้าวหรือยังคะ ? คือเค้าใส่ใจเรา แล้วครอบครัวเค้าก็น่ารัก ทุกวันนี้น้องเค้ายังนอนกับแม่อยู่เลยนะ

แล้วที่บ้านน้องนายว่าอย่างไรบ้าง ?

เคลลี่ : ผมก็ขอแม่น้องเค้าว่าขอผมคุยกับน้องได้ไหม แม่เค้าน่ารักมาก ผมว่าบ้านเค้าเลี้ยงดีเค้าเลยเป็นคนแบบนี้ วันที่ผมไปเจอปู่ย่าเค้าครั้งแรก ปู่ถามเลยว่า แต่งงานหรือยัง?  (หัวเราะ) ปู่เค้าก็แซวๆ อย่างเวลาที่มีงานที่บ้าน ปู่ย่าเค้าก็ชวน คือเรารับรู้ได้ถึงความอบอุ่นของบ้านเค้า

อนาคตจะพัฒนาต่ออะไร อย่างไร ?  

เคลลี่ : ก็เต็มที่ครับ ผมไม่ได้คบใครเผื่อเลือกอยู่แล้ว คือผมจริงใจแล้วก็หวังว่าเค้าก็จะใช่

ขอถามนิดนึง มีชื่อที่ใช้เรียกกัน มุ้งมิ้งอะไรแบบนี้บ้างไหม?

เคลลี่ :    ก็มีครับ น้องเค้าจะเรียกผมว่าDaddy ผมจะเรียกเค้าว่า Baby

ติดตามชมความหวานของคู่รักต่างวัยข้าวใหม่ปลามัน “เคลลี่ นาย” ได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่