รีเซต

ญาญ่า – เจมส์จิ บุกตลาดนัดดารา วิก 3 นำทัพนักแสดง หนึ่งในทรวง ขายเสื้อการกุศล

ญาญ่า – เจมส์จิ บุกตลาดนัดดารา วิก 3  นำทัพนักแสดง หนึ่งในทรวง ขายเสื้อการกุศล
8 มิถุนายน 2558 ( 15:41 )
3.6K


คึกคักเป็นพิเศษสำหรับ “ตลาดนัดดาราช่อง 3” ณ อาคารมาลีนนท์ ที่ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 จัดขึ้นเป็นประจำทุกวันพฤหัสและศุกร์ในสัปดาห์แรกของเดือน โดยเดือนนี้จัดขึ้นในวันที่ 4-5 มิถุนายน 2558 ภายในงานมีสินค้าจากเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง และผู้ประกาศข่าว มาให้แฟนๆได้เลือกซื้อกันแบบจัดเต็มเหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหวาน เสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ ของใช้ต่างๆ และสินค้าคุณภาพอีกมากมาย  

ความพิเศษในครั้งนี้ได้พระนางคู่ขวัญและนักแสดงจากละครเรื่อง “หนึ่งในทรวง” นำโดย  ญาญ่า-อุรัสยา, เจมส์-จิรายุ, บอล-จิตรภาณุ, โอม-คณิน, เง็ก-กัลยา, มิเชล เบอร์แมน, ดารัณ ฐิตะกวิน, แฟร์-กันต์ดนย์ และผู้จัด แหม่ม-ธิติมา มาจำหน่ายเสื้อ กระเป๋า รวมถึงโฟโต้บุ๊คของละคร ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายสินค้าในครั้งนี้นำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางฯ สำหรับผู้ที่มาซื้อของ ต่างก็ได้รับลายเซ็นจากคู่พระนาง พร้อมได้เซลฟี่เคียงคู่นักแสดงกันอย่างใกล้ชิด ทำเอาแฟนๆฟินกันถ้วนหน้า แม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าวขนาดไหนก็ไม่หวั่น แฟนคลับต่างให้การตอบรับกันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวัน ความพิเศษไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีบูธที่แฟนช่อง3ให้ความสนใจเป็นอย่างดี ก็คือบูธจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ที่ได้นำเสื้อครบรอบ 13 ปี เรื่องเล่าเช้านี้มาจำหน่าย โดยมีพิธีกรรายการอย่าง สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา, ไบร์ท-พิชญทัฬห์ และ ข้าวนึ่ง-วิสารท  มาร่วมจำหน่ายด้วยตัวเองพร้อมถ่ายภาพร่วมกับแฟนๆ รายได้จากการจำหน่ายเสื้อของรายการจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิครอบครัวข่าวเพื่อเครื่องมือแพทย์ในภูมิภาค ทั้งนี้ยังมีบูธจากซีรีส์เลือดมังกรที่มาร่วมจำหน่ายเสื้อการกุศล งานนี้ได้นักแสดงวัยใสผันตัวมาเป็นแม่ค้าชั่วคราว นำโดย เค้ก-สุภชา, มุก-สิรินรัตน์ และ ปาร์คคุง-ชาคริฐ โดยรายได้จากการจำหน่ายเสื้อซีรีส์เลือดมังกรจะนำไปมอบให้มูลนิธิเพื่อนศิลปินต่อไป


นอกจากไฮไลท์ของงานข้างต้นแล้ว ยังมีนักแสดงหลายท่านที่นำสินค้ามาวางขายให้แฟนๆได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าจากหนุ่มหล่อสุดฮอต เพื่อน-คณิน จากละครสุดแค้นแสนรัก ที่นำข้าวสารตราบัวชมพูจากนครสวรรค์มาวางขาย, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของคุณแม่คนเก่ง บีม – วรานิษฐ, เวชสำอางสบู่หน้าใสของหมอก้อง-สรวิชญ์ จากละครหมอผีไซเบอร์, สปาเก็ตตี้ ลอดช่อง วัดเจษฯ จาก อาร์ต – พศุฒ์, ร้านคุ้กกี้ แสนอร่อยของนางเอกหน้าสวย น้ำฝน-พัชรินทร์, ขนมปังกระเทียม ปูลิโกะ ของ ปู-นริสา, ร้านหมี่ผัดรสเด็ดของ โก้-นฤเบศธ์, ร้านลูกชิ้นดาวร้าย น้ำจิ้มนางเอก ของ แทน-ฐิติ  , ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ถั่วแระ, ร้านส้มตำไก่ทอดรสแซ่บ ของ คุณแม่น้อย โพธิ์งาม, ร้านโก๊ะตี๋ ข้าวมันไก่, ร้านยาหม่องกอลิล่า ของน๊อต-วรฤทธิ์ ฯลฯ



นอกจากจะมีสินค้าจากดารานักแสดงแล้ว ยังมีร้านค้าชื่อดังที่จัดเต็มมาร่วมออกร้านกันอีกมากมาย นับว่ามีดารา นักแสดง ผู้ประกาศข่าว ที่ผันตัวเองมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่กันมากมายเลยทีเดียว  ซึ่งก็ได้การตอบรับจากเหล่าแฟนๆเป็นอย่างดี มาตลาดนัดดาราแต่ละครั้งคุ้มสุดๆ เพราะนอกจากจะได้ใกล้ชิดกับดาราศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว ยังได้ทำบุญ และได้ของกินของใช้ ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย



 
  

 

ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety