รีเซต

ยิ้มแก้มปริ!! แพนเค้ก-เขมนิจ ทำบุญคล้ายวันเกิดเลี้ยงอาหารกับโรงเรียนปัญญาวุฒิกร

ยิ้มแก้มปริ!! แพนเค้ก-เขมนิจ ทำบุญคล้ายวันเกิดเลี้ยงอาหารกับโรงเรียนปัญญาวุฒิกร
Entertainment Report_1
27 พฤษภาคม 2559 ( 17:14 )
3.9K

ถือว่าเป็นวันดีๆของนางเอกสาว แพนเค้กเขมนิจ จามิกรณ์  ที่ร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กๆ โรงเรียนปัญญาวุฒิกร มูลนิธิช่วยเหลือคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ร่วมกับ

บิ๊กบอสเนตรชนก วิภาตะศิลปิน ในครอบครัว True4U อันแสนอบอุ่น  โดยมี คุณสมบูรณ์ อาศิรพจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนปัญญาวุฒิกร ให้การต้อนรับ และกล่าวขอบคุณที่เข้ามาเลี้ยงอาหาร มอบอุปกรณ์การเรียน และเงินสมทบทุนให้แก่เด็กๆ

ภายในงาน ยังมีกิจกรรมโชว์การแสดงของน้องๆ โรงเรียนปัญญาวุฒิกรในชุดระบำสัปปะรด และT26 เพื่อเป็นการขอบคุณ   และยิ่งกว่านั้นสิ่งที่ทำให้นางเอกสาวดีใจยิ้มไม่หุบ  เพราะบิ๊กเซอร์ไพร์สเป็นเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพส์วันเกิด พร้อมคำอวยพรจากคนพิเศษ คุณเนตรชนก  วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด  ที่ทำให้แพนเค้กรู้สึกตื้นตัน และขอขอบคุณทางทรูโฟร์ยูที่ได้มีการจัดงานเลี้ยงทำบุญวันเกิด ซึ่งเป็นกิจกรรมงานบุญที่สาวแพนเค้กชอบทำเป็นประจำอยู่แล้ว จนถูกตั้งฉายาว่าเป็นเจ้าแม่สายบุญ แถมนางเอกคนสวยยังได้ปลื้มเป็นสองเท่า เมื่อแฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” โผล่เซอร์ไพรส์มอบดอกไม้ช่อโตให้ถึงที่งาน ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานความหวาน

นอกจากจะเป็นนางเอกในจอแล้วยังเป็นนางเอกนอกจออีกด้วย สำหรับงานบุญในวันนี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นการทำบุญที่ทำเอาเจ้าตัวอิ่มอกอิ่มใจ และเด็กๆ โรงเรียนปัญญาวุฒิกรก็อิ่มท้องมีความสุขกันถ้วนหน้า  ทั้งนี้ แพนเค้กแอบกระซิบมาว่าเตรียมผุดรายการโทรทัศน์ เรื่องราวดีๆ 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม  และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทำความดี พร้อมขนผลงานซีรีส์ดังของตัวเอง โดยมีคิวออกอากาศแน่นเอี๊ยดตลอดทั้งปี และยาวไปถึงปีหน้า  แฟนคลับเตรียมชมผลงานความสนุกบนหน้าจอโทรทัศน์ ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ได้เร็วๆนี้














ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่