รีเซต

รถเมล์ สวมบทศรีภรรยา ทำสปาเก็ตตี้เอาใจ โทนี่

รถเมล์ สวมบทศรีภรรยา ทำสปาเก็ตตี้เอาใจ โทนี่
fluker_tvs
2 มิถุนายน 2559 ( 13:00 )
1.7K

หลังเข้าประตูวิวาห์ด้วยกันแล้วในละคร “ลายหงส์” ช่อง GMM25 นางเอกรถเมล์-คะนึงนิจ ก็ขอสวมบบทเป็นศรีภรรยา เอาใจคุณสามีโทนี่ รากแก่น ด้วยการทำสปาเก็ตตี้มาให้กิน งานนี้แค่ฉากกินสปาเก็ตตี้ทั้งคู่ก็ยังสวีทใส่กันได้ อยากรู้ทั้งคู่จะเล่นกันได้หวานแค่ไหน? ต้องไปดู

เป็นฉาก หนึ่งหรัด (รถเมล์) แอบทำเซอไพรส์ ทศเทพ (โทนี่) ด้วยการเข้าครัว ทำเมนูสปาเก็ตตี้มาให้ทศเทพกิน ทั้งที่ตัวเองทำกับข้าวไม่ค่อยเป็น ทำเอาทศเทพปลื้มที่หนึ่งหรัดพยายามเอาใจใส่ตน

ฉากนี้ผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านหลังใหญ่ ในซอยลาดพร้าว 15 ก่อนถ่ายผู้กำกับเรียกโทนี่, รถเมล์ มาซ้อมคิวหวานกันอย่างละเอียด หลังจากปล่อยให้ทั้งคู่ซ้อมจนคล่องคิวแล้ว ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที โทนี่เดินเข้ามาในบ้าน โดยมีรถเมล์วิ่งออกมาต้อนรับด้วยหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ก่อนจะถามโทนี่ว่าหิวมั๊ย เพราะทำกับข้าวรอไว้แล้ว ทำเอาโทนี่แปลกใจสุดๆ เพราะรถเมล์ทำอาหารไม่ค่อยเป็น โทนี่บอกอยากชิมมากๆ ว่าจะอร่อยแค่ไหน รถเมล์ไม่รอช้ารีบพาโทนี่ไปที่โต๊ะอาหาร โทนี่เห็นสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาที่มีรอยไหม้นิดๆ ก็ชักเริ่มไม่แน่ใจว่าจะกินดีไหม แต่ก็ตัดสินใจกินเข้าไปหนึ่งคำ เพื่อเอาใจรถเมล์ แต่แล้วโทนี่ก็ทำหน้าไม่ถูกเพราะรสชาดสปาเก็ตตี้แปลกๆ รถเมล์เห็นอาการโทนี่ก็แน่ใจว่าไม่อร่อยแน่ๆ คว้าส้อมจะชิมสปาเก็ตตี้ว่ารสชาดเป็นยังไง โทนี่รีบห้ามไม่ให้รถเมล์กิน แต่รถเมล์ก็ชิมเข้าไปจนได้ ทำเอารถเมล์ถึงกับบ้วนทิ้ง เพราะรสชาดแย่สุดๆ รีบดึงจานสปาเก็ตตี้ออกมาจากโทนี่ทันที แล้วห้ามไม่ให้โทนี่กินอีก แต่โทนี่รีบห้ามไว้ก่อนจะยืนยันว่าจะกินให้หมดจาน เพราะรถเมล์อุตส่าห์ทำให้ ทำให้รถเมล์ยิ้มด้วยความพอใจ พอโทนี่กินจนหมดจานแล้วเหงื่อแตกด้วยความเผ็ด รถเมล์ก็เช็ดเหงื่อให้ แถมยังเอาใจด้วยการป้อนน้ำให้โทนี่อีก ทำเอาโทนี่ปลื้มปริ่มสุดๆ จับมือรถเมล์พร้อมกับขอบคุณที่ดูแลกันอย่างดี

ติดตามชมฉากสวีทของโทนี่, รถเมล์ ได้ในคืนวันจันทร์ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่