รีเซต

เซฟฟานี่ โดนทัก นางเอกผู้น่าสงสาร ใน ทะเลไฟ คนดูถามเยอะ สุดท้ายใครกันแน่ที่ร้าย?

เซฟฟานี่ โดนทัก นางเอกผู้น่าสงสาร ใน ทะเลไฟ คนดูถามเยอะ สุดท้ายใครกันแน่ที่ร้าย?
fluker_tvs
4 มิถุนายน 2559 ( 11:00 )
2.5K

เรียกว่าลุ้นกันทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “ทะเลไฟ” ละครคุณภาพเข้มข้นจากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” โดยเฉพาะนางเอก “เซฟฟานี่ อาวะนิค” ที่ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็ได้รับแต่คะแนนสงสาร เพราะในเรื่องถูกกระทำเยอะเหลือเกิน แถมยังโดนถาม ใครกันแน่ที่เป็นผู้ร้ายตัวจริง

“เสียงตอบรับเหรอคะ ออกมาดีนะคะ คนดูชอบกันค่ะ คนที่ดูเรื่องไฟรักเกมร้อนส่วนใหญ่เค้าก็ดูเรื่องทะเลไฟต่อเลย เพราะมีคุณแม่ พี่สาว เรามาเข้าฉากในเรื่องนี้ด้วย แล้วที่บอกกันเยอะเค้าจะบอกกันว่า นางเอกน่าสงสารจังเลย โดนรุมแกล้งอยู่คนเดียว ทำไมน่าสงสารได้ขนาดนี้ ทำไมแม่พระเอกร้ายมากๆ เลย ต้องโดนแกล้งโดนอะไรทุกตอน มีเรื่องเข้ามาตลอด แล้วก็โดนถามเยอะว่า ใครเป็นผู้ร้าย ถือเป็นเสน่ห์ของเรื่องให้เดากันไปว่าใคร เรื่องนี้ต้องบอกเลยขนาดเราเล่นเอง อ่านบทเองยังเดาไม่ออก นักแสดงยังนั่งเดากันไปเองเลยค่ะ เพราะทุกตัวละครน่าสงสัยหมด คุณแม่พระเอกก็น่าสงสัย ตัวพระเอกเองก็น่าสงสัย แต่เซฟบอกได้เลยว่า คนดูจะคาดไม่ถึง ขนาดเราได้อ่านบทในตอนสุดท้ายยังแบบ จริงเหรอเนี่ย เรื่องมันซับซ้อนมาก รับรองว่าสนุกค่ะ”

 

“กับพระเอกคนดูก็ลุ้นอีก พอเค้าทำไม่ดีกับเรา เค้าจะมีโมเม้นท์ที่สงสารเรา พอรู้สึกผิดก็จะมาง้อ แต่นางเอกก็จะแบบ คุณทำไปแล้วนี่แล้วจะมาขอโทษอะไร จะมีอารมณ์แบบนี้กันตลอดเวลา พอจะเข้าใจกันพอจะรักกันต้องมีอะไรมาขัดจังหวะตลอด ทำให้คนดูลุ้นว่าสุดท้ายจะลงเอยยังไง จะไปกันได้เหรอ เพราะอุปสรรคมากมายเหลือเกิน ร่วมงานกับมิกค์โอเคเลยค่ะ เข้ากันได้ดีตั้งแต่วันแรกๆ ทำงานด้วยกันง่ายมาก วิธีการเล่น การส่งอารมณ์ก็ง่าย เราจะซ้อมกันก่อนถ่ายจริง ตอนซ้อมก็เล่นเหมือนจริงเลย มีอะไรแลกเปลี่ยนพูดคุยกัน หรือไม่ก็แนะนำกัน เวลาต้องลุยๆ บู๊ๆ ด้วยกัน มิกค์เค้าจะบอกต้องทำแบบนี้นะจะได้ไม่เจ็บ หรือทำแบบนี้ดีกว่า สำหรับแฟนละครทะเลไฟ เซฟอยากให้ติดตามกันต่อไป พลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นด้วย มาร่วมลุ้นแล้วก็เอาใจช่วยความรักของพศิกากับเตชินนะคะว่าจะลงเอยกันยังไง แล้วสุดท้ายใครจะเป็นผู้ร้าย ทุกอย่างมีคำตอบอยู่ในละครค่ะ”

ติดตามชมละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “ทะเลไฟ” ได้ทุกค่ำคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลาดี 20.30 น. ช่อง 7 สี

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่