รีเซต

ปรัชญ์ เป็นปลื้ม กุ๊กกิ๊กแบบเกาหลี พาให้แฟนละคร ทะเลไฟ ยิ้มได้

ปรัชญ์ เป็นปลื้ม กุ๊กกิ๊กแบบเกาหลี พาให้แฟนละคร ทะเลไฟ ยิ้มได้
fluker_tvs
5 มิถุนายน 2559 ( 10:00 )
1.7K

ปล่อยให้พระ-นางดราม่าตบจูบกันไป ในส่วนของนักแสดงนำอย่าง “ปรัชญ์-ปรมิณ ศิระวนาดร” นอกจากจะทำหน้าที่องครักษ์พิทักษ์นางเอกแล้ว ยังปล่อยซีนน่ารักกุ๊กกิ๊กแนวเกาหลีกับ “กุญแจซอล-ป่านทอทอง บุญทอง” ออกมาให้เราได้เห็นกันเป็นระยะ แล้วก็ได้ผลซะด้วย เพราะแฟนๆ “ทะเลไฟ” พากันจิ้นไปตามๆ กัน

“จากเรื่องไฟรักเกมร้อนจนมาถึงเรื่องนี้ บทของผมจะโตขึ้น พศินจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เรียนจบแล้วนิ่งกว่าเดิม ตัวละครตัวนี้จะมาช่วยนางเอกของเรื่อง ช่วยป้องกันอันตรายให้นางเอก คอยประเมินสถานการณ์ตลอดว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น ส่วนใหญ่คนที่ได้ชมละครจะบอกกันว่าเครียดกับเรื่องของพระเอกนางเอกแล้ว ก็ได้คู่ของพศินกับจิรายุนี่แหละทำให้เค้ายิ้มได้ ดีใจครับที่คนดูอินกันไป แสดงว่าละครออกมาดี กับซอล (กุญแจซอล-ป่านทอทอง บุญทอง) ทำงานด้วยกันราบรื่นดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อาจเพราะเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว ซอลเป็นคนน่ารัก ตั้งใจทำงาน เราจะคุยกันก่อนเข้าฉาก จะนัดกันก่อนว่าจะเล่นยังไง บางครั้งช่วยกันเตือนความจำ พอสนิทกันก็เล่นกันง่ายขึ้น ไม่ค่อยเขินกันเท่าไหร่ ในเรื่องจะพ่อแม่แม่งอน เป็นความรักที่เกิดขึ้นเพราะความใกล้ชิด เราช่วยกันสืบเรื่องราวหาคนร้ายจนรักกันโดยไม่รู้ตัว ผมทำงานอยู่ในรีสอร์ท เค้าก็เข้าใจผิดคิดว่าผมเป็นสามีของนางเอก พอเพื่อนที่ทำงานด้วยกันมีปัญหา ผมไปช่วยในฐานะเพื่อน เค้าเห็นก็เลยงอน ทำให้ต้องตามง้อกัน”

“คู่เราไม่เน้นดราม่าไง เน้นกุ๊กกิ๊กแนวเกาหลีหน่อยๆ จะเป็นซีนประมาณว่า ทะเลาะกันแล้วบังเอิญล้มเลยได้จุ๊บกัน หรือเค้าจมน้ำแล้วเราไปช่วยก็แอบมีเลิฟซีนเบาๆ ปกติผมดูพวกซีรี่ส์เกาหลีบ้างนะ แต่ไม่เยอะหรอก ก็แอบจำจังหวะของเค้าแล้วเอามาปรับใช้ ฝากละครเรื่องทะเลไฟ ฝากพศินกับจิรายุด้วยนะครับ ถ้าคุณผู้ชมเครียดจากการทำงาน เปิดดูละครเราครับ รับรองคู่ของผมจะทำให้คุณมีรอยยิ้ม ต้องฟิน จิ้น จิกหมอนแน่นอน นอกจากความบันเทิงแล้วยังมีวิวสวยๆ จากทะเลทั่วไทยมาฝากด้วย แฟนๆ ช่อง 7 สี จะได้เห็นว่าทะเลไทยยังมีที่สวยๆ อีกมากมายครับ”

ติดตามชมละคร “ทะเลไฟ” ผลงานจากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่