รีเซต

สวย สะพรึง!! นุ่น แต่งองค์ทรงเครื่องร่ายรำ ระบำฉลองชัย ในละครชวนหลอน พิษสวาท

สวย สะพรึง!! นุ่น แต่งองค์ทรงเครื่องร่ายรำ ระบำฉลองชัย ในละครชวนหลอน พิษสวาท
Entertainment Report_1
22 สิงหาคม 2559 ( 11:00 )
9.6K

                เดินหน้าถ่ายทำมา 7 เดือนกว่า ทีมงานทุ่มทุ่นสร้างบรรจงแต่งหน้าทำผม จัดเต็มคอสตูม แบบไม่ให้ผิดเพี้ยนจากในอดีต จำลองสถานที่และพิธีการต่างๆ ไว้อย่างถูกต้อง ทำให้ละครพิษสวาท เป็นละครชวนหลอนที่ถ่ายทำกันอย่างพิถีพิถัน (อ่านข่าวบวงสรวงละครพิษสวาทวันนี้เราจะพาไปดูฉาก “ระบำฉลองชัย” เป็นอีกฉากที่สำคัญของละครเรื่องนี้ 

               งานนี้  สาวนุ่น  วรนุช รับบทเป็นสโรชินี หญิงสาวลี้ลับ แต่ที่จริงแล้วเธอคือ อุบล  นางรำหลวงแห่งราชสำนักถูกพระราชทานให้เป็นเมียของ พระอรรคทหารเอกมากฝีมือแห่ง กรุงอโยธยาในปีพุทธศักราช ๒๓๐๓ หลังจากศึกอลองพญาสิ้นสุดลง เธอ และเขาต่างจงรัก และภักดีต่อแผ่นดินยิ่งชีพ แต่เมื่อวาระสุดท้ายของกรุงอโยธยามาถึง พระอรรคจำต้องลงดาบฆ่าเมียอันเป็นที่รัก เพื่อมอบหมายหน้าที่ ผู้เฝ้าทรัพย์แผ่นดิน ให้กับเธอ ซึ่ง สโรชินี คือร่างจำแลงของอุบลเธอพยายามใช้ทับทิมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ศิราภรณ์ในชุดนางรำหลวงของอุบลเป็นสื่อทำให้อัคนีค่อย ๆ ฟื้นความทรงจำในอดีตชาติของอัคนีว่าความจริงในอดีตนั้นเขาคือพระอรรคขุนศึกแห่งอยุธยา สามีผู้ทรยศความรักความภักดีของเธอนั่นเอง อุบลต้องแบกรับภาระหน้าที่อันทรงเกียรติด้วยความทุกข์ทรมานรักแท้จึงแปรเปลี่ยนเป็นอาฆาตเขาผู้นั้นจักต้องเป็นผู้ปลดเปลื้องพิษสวาทนี้ให้แก่เธอ 

               วันนี้ทีมงานทรูไลฟ์ พาไปส่องความเคลื่อนไหวของกองละครพิษสวาท ชมความสวยงามของเสื้อผ้า แถมยังส่องมุมหลอนๆ ที่เตรียมออนแอร์ (อ่านบทละคร พิษสวาท)

ขอบคุณภาพจาก  https://www.facebook.com/พิษสวาท  และ https://www.facebook.com/peeramon.chomdhavat








ขอบคุณภาพจาก  https://www.facebook.com/พิษสวาท  และ https://www.facebook.com/peeramon.chomdhavat
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่