รีเซต

โอกาสของชีวิตสิบปีมีครั้งเดียว เบนซ์ รับดีใจตัดสินใจรับบทคุณยายวรนาฏ ทายาทอสูร

โอกาสของชีวิตสิบปีมีครั้งเดียว เบนซ์ รับดีใจตัดสินใจรับบทคุณยายวรนาฏ ทายาทอสูร
fluker_tvs
4 มิถุนายน 2559 ( 09:00 )
2.1K

เตรียมออกอากาศให้ได้ชมตามคำเรียกร้องของแฟนๆกันแล้ว สำหรับละครรีเมคแนวสยองขวัญอย่าง “ทายาทอสูร” ที่ครั้งนี้ บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ได้ผู้จัดฝีมือดี “น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง” นำมาปัดฝุ่นเรียกเรตติ้งให้ชมกันทางช่อง3 โดยได้นักแสดงมากฝีมือ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา มารับบทนำเป็น คุณยายวรนาฏ ผู้หญิงที่มีรูปร่างหน้าตาสวยสง่า เร้นลับ อ่อนเยาว์ราวอายุ 40 ทั้งที่อายุจริง 70 แล้ว เป็นคนฉลาด ทันคนและมีอสูรสิงอยู่ในร่าง งานนี้สาวเบนซ์บอกว่า

“ครั้งแรกที่เค้าติดต่อมา เบนซ์ปฏิเสธไปแล้ว ค่ะ เพราะตั้งใจว่าจะมีน้องแต่ว่าพอกลับไปคิดประมาณอาทิตย์นึงก็โทรกลับไปขอเล่นดีกว่าค่ะ เพราะว่าบทแบบนี้กว่าจะมาถึงตัวเรามันนาน โอกาสของชีวิตสิบปีมีครั้งเดียวที่จะได้บทดีๆ เลยรู้สึกว่ายังไงก็ต้องเล่นล่ะ ครั้งนี้เบนซ์เล่นเป็นสองตัวค่ะ คือเป็นวรนาฏจริงๆ เป็นตั้งแต่สาวจนถึงแก่ก็จะเป็นผู้หญิงธรรมดาที่เป็นคนจิตใจดีแต่ผิดหวังเรื่องความรัก แต่ว่าอีกคาแรคเตอร์นึงจะถูกอสูรเข้ามาสิงก็จะคนละคาแรคเตอร์กันเลย เวลาเป็นอสูรก็จะสวย และทรงอำนาจ ส่วนเวลาแก่ก็จะแก่ไปเลย ซึ่งสองตัวละครนี้มันแตกต่างกันชัดเจนค่ะ วรนาฏในเวอร์ชั่นนี้ เบนซ์ได้คุยกับพี่นุ ผู้กำกับ (อนุวัฒน์ ถนอมรอด) เค้าอยากให้เห็นความเป็นมนุษย์ของตัวคุณยายวรนาฏมากขึ้นแล้วคนก็จะเข้าใจว่าทำไมยายต้องสืบทายาท ในอีกมุมนึงอาจจะได้เห็นความน่าสงสารที่ไม่มีคนรู้ เบนซ์ว่ามันเป็นการตีความอีกรูปแบบนึงที่น่าสนใจ เวอร์ชั่นนี้เบนซ์ว่ามีการใส่ CG เข้าไปเยอะพอสมควร เวลาเล่นกับ CG บางทีก็จะนึกไม่ออกว่าจะเหมือนกับสิ่งที่เราคิดเอาไว้มั๊ย ก็ต้องรอลุ้นเอาเพราะมันเป็นจิตรนาการของทางผู้กำกับที่ใส่เข้าไป ยังไงก็อยากให้ลองติดตามดูค่ะ วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน นี้ เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกนะคะ”

สำหรับใครที่รอคอยละครเรื่องนี้มานาน ก็พลาดไม่ได้เลย วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3 เสนอให้ชมเป็นตอนแรก สาวเบนซ์เค้าฝากบอกมาจ้า

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD