รีเซต

กรี๊ดแรง โทนี่ อ้อน โฟร์ สื่อรักด้วยเค้ก!!! ปิดฉาก รุ่นพี่ Secret Love ตอน Bake Me Love

กรี๊ดแรง โทนี่ อ้อน โฟร์ สื่อรักด้วยเค้ก!!!  ปิดฉาก รุ่นพี่ Secret Love ตอน Bake Me Love
Entertainment Report_1
5 มิถุนายน 2559 ( 08:00 )
2.7K

 เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret LoveตอนBake Me Love ความรักวุ่นๆ ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง ของพ่อเทพบุตรปากร้าย “คิม” (โทนี่ รากแก่น) และเชฟสาวสุดสวย “มีแอล” (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร) ที่อะไรๆ ก็ยังไม่ชัดเจน แถมยังมีศัตรูหัวใจ “ลิต้า” (พราว โอลีฟส์) แฟนเก่าที่พยายามจะเป็นแฟนใหม่อีก งานนี้ “คิม” เลยต้องคิดแผนสื่อรักด้วยเค้กมาใช้กับ “มีแอล” ส่วนจะอ้อนหนักหวานจัดขนาดไหน ต้องมาดูกัน   

เป็นฉากที่ “โทนี่” ลงมือทำเค้กด้วยตัวเอง แล้วเอามาให้ “โฟร์” ชิม พร้อมถามว่าอร่อยมั้ย “โฟร์” ตอบตรงๆ ว่าไม่อร่อย “โทนี่” เลยเข้ามากระซิบใกล้ๆ “โฟร์”ว่าเพราะเป็นเค้กอันแรกที่ไม่ได้ทำกับ “โฟร์”  พร้อมหยอดคำหวาน แถมด้วยฉากฟินๆ ทิ้งท้าย ที่ทำเอาสาว “โฟร์” ถึงกับเขินหน้าแดง ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง เพราะ“โทนี่” จัดเต็ม จัดหนัก ทั้งสายตา น้ำเสียง กรุ้มกริ่มสุดขีด

“โทนี่” เล่าว่า “เบื้องหลังฉากนี้ตอนซ้อมก็แอบเขินๆ อยู่เหมือนกัน มีความอ้อน มีกรุ้มกริ่ม ที่ดูแล้วฟินแน่นอน ส่วนจะหวานหนักมากขนาดไหน ก็ขอฝากให้ติดตาม ทั้งผมและโฟร์ตั้งใจกันเต็มที่ ถึงจะมีหลุดเขินๆ ขำๆ  กันบ้าง แต่อินเนอร์มาเต็มครับ”    

ติดตามชมตอนจบของซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “Bake Me Love ในวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00-16.00 น. ทางช่อง ONE31 และ 17.00 น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : GMMTV



 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่