รีเซต

แนน-สศิรา เขิน อาร์ต-สัจจากาจ อายม้วนจนเทคถี่

แนน-สศิรา เขิน อาร์ต-สัจจากาจ อายม้วนจนเทคถี่
Entertainment Report_1
5 มิถุนายน 2559 ( 16:00 )
2.2K

ออนแอร์มาสักระยะความจิ้นฟินเวอร์ก็ไม่หยุดยั้ง สำหรับซีรีส์น่ารักกุ๊กกิ๊ก ”อุบัติรักเทวา”   ที่กำลังออนแอร์ทุกวันพุธ – พฤหัส เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24 ล่าสุดเพื่อให้เป็นการต่อเนื่องก็นำฉากหวานๆ มาให้ติดตามกัน ยิ่งฉากนี้ใครเห็นก็คงจะเขินอายแทนนางเอกของเราเมื่อ มัสลิน (แนน-สศิรา ทวียนต์ชัย) ที่ยังไม่ชายตามองโทชิยะ (กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) เพราะเจ้าตัวมีหวานใจหนุ่มรูปงาม ไตรรงค์ (อาร์ต – สัจจากาจ จิตรพึงธรรม) คอยดูแลและมารับส่งกันสนิทแบบชิดแบบไม่เกรงใจใครเชียว

ฉากนี้เป็นเหตุการณ์ที่มัสลินหยอกเอินกับไตรแฟนหนุ่มก่อนที่จะเดินจูงมือกัน ฉากนี้คงที่หนักใจสุดไม่พ้นแนน เพราะต้องแสดงอาการจู่โจมแบบรักแฟนมากมาย  ฉากนี้ผู้กำกับ (ถิรกร ปิยธรรมชัย) ไม่อยากให้รู้สึกว่านางเอกกำลังยั่วยวนอยู่เลย ค่อยๆ ซ้อมบทให้แนนเข้าใจว่าเป็นแค่การหยอกกันแบบน่ารัก ๆ มากกว่าและแล้วก็ดูเหมือนเป็นคนที่แฟนตามใจมากที่สุด

พออธิบายกันเข้าใจแล้วผู้กำกับสั่งแอคชั่น พอแนนเข้าฉากปุ๊บด้วยความที่ยังใหม่และเขินอายทำให้พูดได้ไม่กี่คำ ก็ต้องเทคใหม่  จนอาร์ตบอกไม่ต้องเกร็งเดี๋ยวพี่จะค่อยๆ ช่วยสร้างอินเนอร์ให้ พอเทค2 แนนก็ยังเขินๆ เพราะต้องเข้าไปหยิกแก้มอาร์ต และหยอกล้อตามประสาหนุ่มสาวคู่รักก็เลยทำให้สมาธิยังไม่ค่อยดีพอก็ต้องเทคกันไป พอขึ้นเทคที่ 3 เจ้าตัวก็แอบเกร็งแล้ว พอมุมกล้องได้พร้อมก็สั่งแอ็คชั่น หนนี้ต้องน้องแนนก็ต้องนั่งตักอาร์ตด้วย ก็ยิ่งเพิ่มความเขินให้อีกเป็นเท่าตัว แต่เพื่อความเกร็ง อาร์ตก็ชวนน้องพูดคุยกันเล็กๆ น้อยมาบ้างแล้วตอนช่วงก่อนซีนนี้ แม้จะทำให้ลดการเขินลงไม่มาก แต่ฉากนี้ก็หวิดไม่รอดเพราะด้วยความเป็นมือใหม่ของแนนแต่ก็โชคดีที่มีมือเก๋าอย่างอาร์ตที่ช่วยทำให้ถ่ายซีนนั่งตักนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แม้จะสรุปรวมๆ กันอยู่หลายเทคสักหน่อย แต่ฉากนี้ก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจสำหรับทุกคน”

ติดตามฉากหวานๆ ของมัสลิน และไตรรงค์ ที่จะมาฟินเวอร์กันในซีรีส์ ”อุบัติรักเทวา” ฉากนี้ที่จะออนแอร์วันพุธที่ 08 มิถุนายนนี้ และติดตามความสนุกที่จะออนแอร์ทุกวันพุธ – พฤหัส เวลา 20.00 น.  ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24 


ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่