รีเซต

กรี๊ดลั่นสนามบิน!! จองอิลอู เดินทางถึงไทย พร้อมลุยถ่ายทำซีรี่ส์ กลรักเกมมายา

กรี๊ดลั่นสนามบิน!! จองอิลอู เดินทางถึงไทย พร้อมลุยถ่ายทำซีรี่ส์ กลรักเกมมายา
Entertainment Report_1
5 มิถุนายน 2559 ( 14:13 )
10.8K

แฟนซีรี่ส์แห่กันไปต้อนรับพระเอกหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังจากเกาหลี จอง อิลอู กันอย่างอบอุ่น ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับหนุ่ม จอง อิลอู  โค้งและทักทายแฟนคลับและทีมงานอย่างสุขุม ส่งรอยยิ้มเปล่งประกาย สร้างความประทับใจให้เหล่าแฟนซีรี่ส์ที่คอยไปติดตามผลงานของเขา


งานนี้ จอง อิลอู ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อเที่ยงวันนี้(5 มิถุนายน) เพื่อมาร่วมถ่ายทำซีรี่ส์ไทย เรื่อง กลรักเกมมายา (Love and Lies) ทางช่องทรูโฟร์ยู ซึ่งการเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของวงการบันเทิงไทย ที่ได้นักแสดงระดับท็อปของเกาหลี มาสวมบทบาทพระเอกอย่างเต็มตัว

ซีรี่ส์กลรักเกมมายา เป็นซีรีส์แนวดราม่า เรื่องราวเกี่ยวกับการโกหกที่นำไปสู่ปัญหาและเรื่องราวต่างๆมากมายโดยจอง อิลอู จะรับบทเป็น ทิม หัวหน้าPR ทีม B ที่คอยแก้ปัญหาให้เหล่าศิลปินของบริษัทด้วยวิธีโกหก ซึ่งการมาร่วมงานในครั้งนี้มีความพิเศษตรงที่ จอง อิลอู ะสวมบทบาทเป็นคนไทย ซึ่งถือเป็นการท้าทายความสามารถทางการแสดงของเขาอีกด้วย

โดยซีรี่ส์กลรักเกมมายา (Love and Lies)  จะมีกำหนดออกอากาศในปี 2560 ทางช่องทรูโฟร์ยู สำหรับผลงานที่ผ่านมาของจองอิลอู แฟนๆชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันดี จากซีรี่ส์เกาหลีมากมายอาทิ 49 Days, Flower boy ramen shop, The night Watchman, The Moon that Embrace the Sun ที่แสดงร่วมกับ ฮันกาอิน และคิมซูฮยอน ซึ่งเป็นซีรีส์ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย

คอยติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้ได้เร็วๆนี้ ทางดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ทรูโฟร์ยู







ขอบคุณภาพจากทีมงาน ทรูโฟร์ยู
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com