รีเซต

ก้อย ถูกตบสั่งสอน เมย์ แค้นทำ โตโน่ โดนจับ

ก้อย ถูกตบสั่งสอน เมย์ แค้นทำ โตโน่ โดนจับ
fluker_tvs
8 มิถุนายน 2559 ( 10:00 )
1.7K

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับละคร “เพชฌฆาตดาวโจร” กำลังสนุก หลังจากสาวก้อย-รัชวิน รู้ว่าพระเอก โตโน่-ภาคิน เป็นโจร เธอจึงแอบเป็นสายตำรวจ จนโตโน่โดนจับ งานนี้สาวเมย์-สิรินทร์ แฟนเก่าของโตโน่เลยของขึ้น บุกตบสั่งสอนก้อยชุดใหญ่ ทำเอาก้อยทั้งเจ็บทั้งอายไม่กล้าสู้หน้าใครๆ

เป็นฉาก จู (เมย์) โกรธที่ พร (ก้อย) เป็นสายให้ตำรวจจนทำให้ เล้ง (โตโน่) ถูกจับ จูเลยให้ เม้ง (ตึก-ณัฐกฤต เกษตรภิบาล) พามาหาพร เพื่อจูจะตบสั่งสอนพร

ฉากนี้ผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช ยกกองไปถ่ายทำที่ แอ๊กซ์ สตูดิโอ เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็เรียก ก้อย, เมย์, ตึก มาซ้อมคิวทันที ซีนนี้เมย์ค่อนข้างกดดันเพราะต้องทำอารมณ์ให้อินคาแรคเตอร์ และยังต้องมีคิวตบและเข้าไปทำร้ายร่างกายก้อยหลายคิว เมย์กลัวจะพลาดผิดคิว แต่ก้อยก็ช่วยพูดให้เมย์สบายใจ ให้เมย์เล่นเต็มที่ ระหว่างซ้อมก้อยก็บอกให้เมย์เล่นจริงไปเลย เพื่อดูจังหวะของกันและกัน งานนี้เมย์เลยใส่เต็มที่ จนตึกที่เป็นคนห้ามเมย์เกือบจะดึงตัวเมย์ไว้ไม่อยู่ ทำเอาก้อยกับเมย์ขำตึกที่สู้แรงเมย์ไม่ได้ เมื่อทุกคนซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ตึกพาเมย์มาตามหาก้อยที่ทำงานของก้อย พอเมย์เจอก้อยก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ตรงเข้าไปกระชากแขนก้อยแล้วเปิดฉากตบหน้าก้อยเต็มแรง ทำเอาก้อยทั้งเจ็บทั้งอายที่อยู่ๆ ก็มาถูกเมย์ตบกลางที่สาธารณะ แต่เมย์ยังไม่ยอมหยุดตบ ยังจะเข้าไปทำร้ายก้อยอีก ตึกเลยเข้าไปห้ามเมย์ก่อนที่เรื่องจะบานปลาย ถึงเมย์จะถูกตึกลากออกมา แต่ปากก็ยังตะโกนด่าก้อยที่ทำให้โตโน่ถูกตำรวจจับ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพก้อยยืนทำอะไรไม่ถูกที่ถูกเมย์ตบและด่าต่อหน้าคนอื่นจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เพชฌฆาตดาวโจร” วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30น.
ทางช่องวัน 31

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่