รีเซต

อาย-กมลเนตร ใส่อารมณ์เต็มที่ จัดไม่ยั้ง ลูกผู้ชายเลือดเดือด เล่นเป็นตัวเอง ทั้งห้าวและสาวหวาน

อาย-กมลเนตร ใส่อารมณ์เต็มที่ จัดไม่ยั้ง ลูกผู้ชายเลือดเดือด เล่นเป็นตัวเอง ทั้งห้าวและสาวหวาน
fluker_tvs
9 มิถุนายน 2559 ( 11:00 )
1.9K

กำลังเข้มข้นและสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ กับละครน้ำดีที่ต้องดู “ลูกผู้ชายเลือดเดือด” ของผู้จัดป้ายแดง อย่าง “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์” ที่ทุ่มทุนจัดเต็มทั้งเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาพสวยๆที่ที่คมชัด ตัวนักแสดงที่กล้ามแน่นๆ มากระฉากเรตติ้ง ให้กับแฟนๆละครได้ฟินกันอีกครั้ง พร้อมกันนี้ยังได้นางเอกหน้าหวาน “อาย กมลเนตร เรืองศรี” ที่มาโชว์ฝีมือสุดห้าวและสาวหวานในคาแรคเตอร์เดียวกัน จะเป็นอย่างไรนั้น นางเอก น้องอาย เล่าว่า

“ต้องบอกว่าเรื่องนี้บทบาทค่อนข้างหนักพอสมควร แต่ก็ไม่มากนะคะ คืออย่างแรกเลยป้าแจ๋ว ให้เราเล่นกันแบบใส่อารมณ์กันเยอะๆ อินเนอร์ต้องมาเต็ม เพราะตัวละครทุกตัวค่อนข้างจะต้องสัมพันธ์กันคะ และอีกอย่างหนึ่งคือต้องไปเรียนมวยไทยมาเพื่อที่จะเข้าฉาก แล้วก็เล่นออกมาให้ดูดีที่สุด ซึ่งหนักหน่วงพอสมควรค่ะ เราใช้พลังกันเยอะมาก เวลาเรียนเสร็จไม่ค่อยมีแรงเลย เหนื่อยมากแต่พอได้เรียนบ่อยๆเริ่มรู้สึกสนุกขึ้นทุกครั้ง ก็ดีคะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆด้วย เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่อายเล่นเป็นทั้งสาวหวานๆและก็ห้าวๆในเวลาเดียวกัน คือเหมือนตัวเองดีคะ (หัวเราะ) ในเรื่องเราจะโตมากับแก๊งค์ผู้ชาย เราจะสนิทกับทั้งหมดเลย แล้วเราก็จะตามเขาไปโน้นนี่นั่นตลอด จนทุกคนคิดว่าเราแบบบอยๆแมนๆ เตะบอลอะไรแบบนี้ ก็ได้ประสบการณ์เยอะดียังไงอายก็ฝากๆแฟนละครติดตามด้วยนะคะ ”

ต้องบอกว่าใครไม่ดูไม่ได้แล้วกับละคร “ลูกผู้ชายเลือดเดือด” ที่หนุ่มๆเขาตั้งใจมาโชว์หุ่นล้ำใฟ้ได้ฟินกันแล้ว งานนี้ยังมีนางเอกสาวหวานอย่าง “อาย – กมลเนตร” ให้แฟนละครๆได้ปลื้มกันอีกครั้ง ห้ามพลาด ติดตามชมได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา19.35-20.35 น. วันศุกร์ เวลา 19.15-201.5 น. ทางช่อง28

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD