รีเซต

พี่เอรั้งไม่อยู่!! มาริโอ้ ใหม่ สลัดลุคสวมผ้าพื้นเมือง ฟิตติ้ง บ่วงบรรจถรณ์

พี่เอรั้งไม่อยู่!! มาริโอ้ ใหม่ สลัดลุคสวมผ้าพื้นเมือง ฟิตติ้ง บ่วงบรรจถรณ์
Entertainment Report_1
8 มิถุนายน 2559 ( 01:59 )
5.9K

ตามหานักแสดงกันอยู่นาน หลังจากเวอร์ชั่นก่อนนำนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ บ่วงบรรจถรณ์ มาลงจอแก้วจนโด่งดังเป็นพลุแตก ทำแฟนละครติดกันงอมแงม โดยเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น  นำโดย พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ นำละครเรื่องนี้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง นำแสดงโดย นางเอกสาวสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ พี่มากพระโขนง ที่ทำรายได้ทั่วประเทศไปถึงหนึ่งพันล้านบาท การกลับมาโคจรเจอกันอีกครั้งของพวกเขาทั้งคู่จึงไม่ธรรมดา และน่าจับตามองเป็นพิเศษ


ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา และหนุ่ม มาริโอ้ แต่งหน้าทำผม สวมเสื้อผ้า ตามคาแรคเตอร์ ใน ละคร บ่วงบรรจถรณ์ ปล่อยภาพมาให้แฟนละครเชยชม แค่เห็นภาพก็รู้ทันทีงานนี้มีแต่เปรี้ยงและปัง เคมีที่ทั้งคู่ส่งให้กันจะนำพาเรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติน่าติดตาม งานนี้พี่เอก็รั้งความปังของ
ทั้งคู่ไว้ไม่อยู่ กลับมาโคจรเจอกันจนได้

“แพรนวล” @davikah ??? #บ่วงบรรจถรณ์ #broadcastthaitv #ch3

A photo posted by Broadcast Thai Television (@broadcastthaitv) on


โดย บ่วงบรรจถรณ์ กล่าวถึง แพรนวล (ใหม่ ดาวิกา) บุตรสาวคหบดีชาวเชียงรายตัดสินใจหลีกหนีจาก เขตต์ สามีเจ้าชู้ โดยลาออกจากงานไปอยู่เชียงรายเพื่อรับมรดกบ้านโบราณของบิดา คือนายต่วนผู้ล่วงลับ แพรนวลพบเตียงไม้โบราณสมัยเชียงตุงในห้องเก็บของมีความชอบใจจึงนำมาใช้นอน โดยไม่ฟังเสียงทัดทานของแม่บ้าน การนอนคืนแรก แพรนวลนุ่งชุดไทเขินที่ชอบและนอนหลับไปบนเตียง เมื่อตื่นเธอพบว่าตัวเองนอนอยู่ที่สวนลั่นทมของหอคำในเมืองเชียงตุง ด้วยเวลาที่ย้อนกลับมาห้าสิบสี่ปี และ ได้พบกับหลาวเปิง (มาริโอ้ เมาเร่อ ) บุตรบุญธรรมของเจ้ากองไท อดีตผู้ครองนครเชียงตุงและตองริ้วน้องสาวต่างบิดาของหลาวเปิง

“หลาวเปิง” @mario_mm38 ??? #บ่วงบรรจถรณ์ #broadcastthaitv #ch3

A photo posted by Broadcast Thai Television (@broadcastthaitv) on

แพรนวลต้องกลับมายังโลกปัจจุบันให้ตรงตามเวลาโดยอาศัยให้เด็กชายแหลมทองหลานแม่บ้านคอยปลุก เธอพยายามสืบหลักฐานต่างๆ ในโลกปัจจุบันที่เกี่ยวโยงกับอดีตพร้อมทั้งการที่จะต้องหลบเลี่ยงจากการรบกวนของเขตต์สามีที่ตามมาคืนดี แพรนวลกลับไปกลับมาระหว่าง 2 โลก  เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรติดตามได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3

 

หลาวเปิง ❤️ แพรนวล #บ่วงบรรจถรณ์

A photo posted by cbadgirl (@cbadgirl) on

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม broadcastthaitv, cbadgirl, thapsamut, nampraw
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com