รีเซต

กล้าๆ กลัวๆ !! มะลิเสกพลังสดใส ปราบไดโนเสาร์อยู่หมัด

กล้าๆ กลัวๆ !! มะลิเสกพลังสดใส ปราบไดโนเสาร์อยู่หมัด
Entertainment Report_1
8 มิถุนายน 2559 ( 12:01 )
1.6K

น่ารักอะไรเบอร์นั้น สำหรับน้องมะลิ-พาขวัญและคุณแม่ “โบว์-แวนด้า” ที่ล่าสุดได้ไปเจอไดโนเสาร์งาน Happy Farm on Tour สวนสนุกติดแอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย งานนี้ทำเอา “หนูมะลิ สามจุก”ต้องรีบเข้าไปสัมผัสหุ่นไดโนเสาร์แบบอยากรู้อยากเห็นสุดไปเลย
งานนี้ผู้จัดงานอย่าง คุณฐิตา อินทพันธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ก๊อท อิท เอนเตอร์เทน จำกัด ผู้จัดงาน Happy Farm on Tour สวนสนุกติดแอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กล่าวว่า “เกิดขึ้นด้วยแนวคิดเพื่อที่จะให้สถาบันครอบครัวได้นำบุตรหลานมาเที่ยวเล่น ภายในงาน เพื่อ“สร้างภูมิคุ้มกันให้กับสังคมด้วยความรักของครอบครัว”ในราคาย่อมเยาว์ จุดเด่นของ Happy Farm on Tour สวนสนุกติดแอร์ คือ ไม่ต้องร้อน ไม่ต้องเจอแดด ไม่ต้องเจอฝน ไม่ต้องเจอฝุ่น โดยเครื่องเล่นเป่าลมทั้ง 12 รายการ พบกับเครื่องเล่น ให้เด็กๆ ได้ฝึกทักษะ เช่น สไลด์เดอร์วัดใจ, เขาวงกตแก้ปัญหา, ผาลมสูงเสียดฟ้า, วินัยจราจร และเรียนรู้ โลกไดโนเสาร์ กับ สารคดีสำรวจโลก “เด็กฉลาด มีพัฒนาการ ต้องเริ่มต้นจาก การเล่นสนุก” ค้นหาแมวมองตาถึงจาก Drama Academy โดย ครูเงาะ-รสสุคน กองเกตุ และศิลปินจาก มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด และฝูงไดโนเสาร์ขนาดยักษ์ที่รอต้อนรับน้องๆ มากมายหลายสายพันธ์
นอกจากนั้นแล้วยังมีตลาดนัดDDภายในงานเราได้เลือกเฟ้นแต่สินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์กับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารทุกชนิด รวมถึงอุปกรณ์การฝึกทักษะเด็กๆ อีกมากมาย ความสนุกเริ่มต้นที่ 100 บาทเท่านั้น

ตามไปพบน้องมะลิ และร่วมกิจกรรม ใน Happy Farm 0n Tour ได้ตามวันและสถานที่นี้
เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ (10-19 มิถุนายน )
เซ็นทรัลพลาซ่า สุราษฎร์ธานี (24 มิ.ย – 3 ก.ค )
เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ( 8 – 17 ก.ค.)
เซ็ลทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ ( 22 – 31 ก.ค )
เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 ( 5-14 ส.ค )
เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ( 20- 29 ส.ค)